ศาลให้ประกัน "เสี่ยบี" เจ้าของ MOUNTAIN B ติดกำไล EM

อาชญากรรม
8 ส.ค. 65
15:20
1,580
Logo Thai PBS
ศาลให้ประกัน "เสี่ยบี" เจ้าของ MOUNTAIN B ติดกำไล EM
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศาลจังหวัดพัทยา ให้ประกัน “เสี่ยบี” เจ้าของร้าน MOUNTAIN B วงเงินประกัน 300,000 บาท พร้อมติดกำไล EM กำหนดเงื่อนไข ห้ามยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือก่อเหตุร้ายประการอื่น ให้ผู้ต้องหามารายงานตัวเมื่อครบฝากขังครั้งที่ 2 ครั้งที่ 4 และครั้งที่ 7

วันนี้ (8 ส.ค.2565) ศาลจังหวัดพัทยา ได้รับคำร้องของพนักงานสอบสวน สภ.พูลตาหลวง ขอฝากขังครั้งที่ 1 นายพงษ์ศิริ เจ้าของร้าน MOUNTAIN B ซึ่งถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 291 ประกอบมาตรา 59 วรรคสี่, พ.ร.บ.สถานบริการ พ.ศ.2509 มาตรา 26 โดยศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ฝากขังผู้ต้องหา 12 วันตั้งแต่วันที่ 8-19 ส.ค.นี้

ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขังแล้ว ผู้ต้องหายื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว ซึ่งศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัว ตีราคาประกัน 300,000 บาท พร้อมทั้งติดกำไล EM โดยกำหนดเงื่อนไข 1.ห้ามยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือก่อเหตุร้ายประการอื่น 2.ให้ผู้ต้องหามารายงานตัวเมื่อครบฝากขังครั้งที่ 2 ครั้งที่ 4 และครั้งที่ 7

ขณะที่วันนี้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรี เข้าตรวจสอบโครงสร้างของผับ Mountain B อีกครั้ง ก่อนที่จะใช้เครนยกหลังคาส่วนที่จะถล่มออก เพื่อที่จะทำการตรวจสอบ โดยมีการทำนั่งร้านมาติดตั้งเพื่อความปลอดภัยของทีมตรวจสอบด้วย 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จ่อแจ้งข้อหาเพิ่มเจ้าของ "MOUNTAIN B" ชี้ "พียูโฟม" ไม่ลามไฟ

"ศรีสุวรรณ" ร้อง ป.ป.ช.เอาผิด มท.1-ผู้ว่าฯ ชลบุรีปม MOUNTAIN B

 ตร.คุมตัว "เสี่ยบี" เจ้าของผับส่งศาลพัทยา-ค้านประกันตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง