ตำรวจปลอมเป็น "พระ" ล่อจับ 2 หนุ่มขายยาบ้า

อาชญากรรม
9 ส.ค. 65
18:12
620
Logo Thai PBS
ตำรวจปลอมเป็น "พระ" ล่อจับ 2 หนุ่มขายยาบ้า
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจภูธรบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ปลอมตัวเป็นพระสงฆ์ เพื่อตบตากลุ่มพ่อค้ายาบ้า ก่อนจะจับกุมได้ 2 คน พร้อมของกลางยาบ้า 30 เม็ด ผู้ต้องหารับสารภาพซื้อมาเสพราคาเม็ดละ 20 บาทและนำมาแบ่งขายให้นักเสพรายย่อย

จากกรณีที่สถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีการเปิดเผยคลิปตำรวจปราบปรามยาเสพติด แต่งกายห่มจีวรปลอมตัวเป็นพระสงฆ์ ก่อนจะสามารถจับกุมพ่อค้ายาบ้าได้ 2 คน บริเวณหน้าร้านขายของชำภายในวัดชื่อดังแห่งหนึ่ง ในต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  พร้อมของกลางกว่า 30 เม็ด

พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง กล่าวว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่ามีการลักลอบค้ายาเสพติดในวัด จึงสั่งการให้ชุดปราบปรามยาเสพติดลงพื้นที่ สืบสวนหาข่าว ก่อนทำการล่อซื้อยาบ้า เพื่อไม่ให้เป็นที่ผิดสังเกต เจ้าหน้าที่จึงขออนุญาตจากทางวัด และขอยืมจีวรพระมาปลอมเป็นพระ

 

ผู้ต้องหาหลงกล จึงถูกจับกุมได้ทั้ง 2คน ขณะที่ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาอีกทอดในราคาเม็ดละ 20 บาท แล้วนำมาแบ่งจำหน่ายให้กับนักเสพรายย่อย ขณะที่อีกส่วนหนึ่งไว้เสพเอง กระทั่งได้รับการติดต่อซื้อจากเจ้าหน้าที่ จึงหลงเชื่อนำยาบ้ามาส่งในวัดจนถูกจับไว้ได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง