"ไพศาล" คณะก้าวหน้าคว้าชัยเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรี ด่านสำโรง

การเมือง
15 ส.ค. 65
08:16
1,971
Logo Thai PBS
"ไพศาล" คณะก้าวหน้าคว้าชัยเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรี ด่านสำโรง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ไพศาล วีรชาติวัฒนา" จากคณะก้าวหน้าประกาศคว้าชัยป้องกันแชมป์เลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรี ด่านสำโรง ชนะบ้านใหญ่ขาด "ธนาธร" ร่วมแสดงความยินดี พร้อมเดินหน้าลุยงานต่อ

เมื่อวันที่ 14 ส.ค.2565 บรรยากาศการนับคะแนนการเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรี ด่านสำโรง ในช่วงเย็นเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางประชาชนชาวด่านสำโรงที่มาเฝ้าจับตาสังเกตการณ์การนับคะแนนอย่างเข้มข้น โดยคณะก้าวหน้าได้ส่งไพศาล วีรชาติวัฒนา เบอร์ 2 ลงชิงตำแหน่ง เพื่อการสานงานต่อจากอดีตนายกเทศมนตรีจากคณะก้าวหน้า สมพงษ์ วีรชาติวัฒนา ที่ได้เสียชีวิตลงไปก่อนหน้านี้ หลังการนับคะแนนตามหน่วยเลือกตั้งเสร็จสิ้น ผลการรวมคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ปรากฎว่าไพศาล ชนะคู่แข่งไปด้วยคะแนนนำกว่า 2,000 คะแนน

 นายไพศาล วีรชาติวัฒนา จากคณะก้าวหน้า แถลงขอบคุณประชาชนทุกคนที่มอบความไว้วางใจให้แก่ตัวเองและคณะก้าวหน้า ในการเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรี ด่านสำโรง หลังจากทราบผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งต่อจากนี้ไปตนและคณะบริหารจะได้เดินหน้าสานงานต่อจากที่ได้ทำมาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหลักสูตรโคดดิ้งให้กับนักเรียนในโรงเรียนเทศบาลตำบลด่านสำโรง และการพัฒนาด่านสำโรงให้เป็นเมืองแห่งเทคโนโลยี รวมถึงนโยบายการพัฒนาคุณภาพชีวิตชาวด่านสำโรงด้านอื่นๆ โดยเฉพาะในเรื่องของระบบการจัดการน้ำเสียและน้ำท่วมในตำบลด่านสำโรง การจัดการขยะ การเพิ่มไฟฟ้าแสงสว่างตามชุมชน การปรับปรุงความปลอดภัยด้วยการติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่มเติม เป็นต้น

 

สำหรับชัยชนะในครั้งนี้ ไพศาล ระบุว่า ตัวเองเชื่อว่าเป็นเพราะผลงานที่คณะก้าวหน้า ได้ทำมาตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาด้วยความมุ่งมั่น เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวด่านสำโรง และจากนี้ไปตัวเองจะเดินทางไปขอบคุณประชาชนในพื้นที่ด้วยตนเองอีกครั้ง พร้อมกับรับฟังความคิดเห็นในด้านการพัฒนาอื่น ๆ ต่อไป

ทั้งนี้ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้วีดีโอคอลมายังศูนย์สังเกตการณ์การเลือกตั้ง เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับชัยชนะของไพศาล พร้อมอวยพรให้ไพศาลเป็นนายกฯ ที่ดี รับใช้ประชาชนอย่างแข็งขัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง