ทำแผนพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงเสียชีวิต 1 เจ็บสาหัส 1 คน

อาชญากรรม
17 ส.ค. 65
11:49
406
Logo Thai PBS
ทำแผนพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงเสียชีวิต 1 เจ็บสาหัส 1 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจนำตัวพ่อเลี้ยงอายุ 21 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุทำร้ายลูกเลี้ยง เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 4 เดือน เสียชีวิต และเด็กชายอายุ 6 เดือน บาดเจ็บ

วันนี้ (17 ส.ค.2565) ตำรวจนำตัวชายอายุ 21 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณห้องเช่าใน ต.ท่าทอง อ.เมืองพิษณุโลก หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยง ทำให้เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 4 เดือน เสียชีวิต และเด็กชายอายุ 6 เดือน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวรักษาในโรงพยาบาล

ผู้ต้องหา อ้างว่า วันเกิดเหตุลูกเลี้ยงเล่นปลั๊กไฟจึงพลั้งมือทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต รู้สึกเสียใจมากอยากขอโทษทั้งสองคน

พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำร้ายเด็กทั้ง 2 คนจริง เบื้องต้นตั้ง 2 ข้อกล่าวหาคือทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ด้านเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก ร่วมกับอัยการจังหวัดพิษณุโลก สำนักงานยุติธรรมจังหวัดพิษณุโลก และหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวเข้าพบญาติเด็กหญิงผู้เสียชีวิต ที่ศาลาวัดจุฬามณี ต.ท่าทอง อ.เมืองพิษณุโลก เพื่อให้การช่วยเหลือเยียวยา

แม่ของเด็ก ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี เปิดเผยว่า ปกติจะว่าจ้างพี่เลี้ยงให้ช่วยดูแลลูก โดยมีสามีช่วยดูแลเป็นบางครั้ง ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นสามีทำร้ายร่างการลูก แต่ก็ไม่มั่นใจว่าลับหลังจะเคยก่อเหตุทำร้ายลูกหรือไม่

สำหรับวันเกิดเหตุตัวเองออกจากบ้านไปทำงานในเวลา 13.30 น. ลูก ๆ ไม่มีอาการผิดปกติก่อนที่สามีจะโทรศัพท์แจ้งว่าลูกท้องเสีย จากนั้นเวลาประมาณ 16.00 น. จึงโทรศัพท์แจ้งอีกครั้งว่าลูกไม่หายใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง