บันไดสถานีบีทีเอสสุรศักดิ์ขัดข้อง ผู้โดยสารเจ็บหลายคน

อาชญากรรม
20 ส.ค. 65
19:30
1,987
Logo Thai PBS
บันไดสถานีบีทีเอสสุรศักดิ์ขัดข้อง ผู้โดยสารเจ็บหลายคน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
บันไดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ขัดข้อง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บหลายคน เจ้าหน้าที่เร่งเข้าพื้นที่และช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

วันนี้ (20 ส.ค.2565) ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro ทวีตข้อความ ระบุว่า 18.45 น. ศูนย์วิทยุพระนคร มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุบันไดขัดข้อง บริเวณบีทีเอสสุรศักดิ์ รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บหลายคน เจ้าหน้าที่กำลังไปที่เกิดเหตุ

 

เบื้องต้น​ มีรายงานว่า​ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มีผู้บาดเจ็บมากกว่า​ 20​ คน​ เจ้าหน้าที่เร่งให้ความช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล

ต่อมา​ เวลาประมาณ​ 20​.30​ น. นายชัชชาติ​ สิทธิ​พันธุ์​ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร​ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า​ มีการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมด​  ซึ่งทราบว่าไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยบริเวณดังกล่าวยังมีการปิดล้อมพื้นที่อยู่

นายชัชชาติ​ ระบุว่า​ วันนี้อาจมีคนใช้บันไดเลื่อนจำนวนมาก เนื่องจากมีกิจกรรมที่โรงเรียนซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีด้วย​ อีกทั้งยังมีฝนตกลงมา​ อาจทำให้มีประชาชนขึ้นไปใช้บันไดเลื่อนจำนวนมาก​ เป็นเหตุสุดวิสัย

ทั้งนี้​ เหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นบทเรียน​ เพราะรถไฟฟ้าเป็นคมนาคมที่มีคนใช้งานหลายแสนคนต่อวัน​ ซึ่งไม่ควรจะให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง