ยกพวกถล่ม "งานแฟร์" ย่านบางคอแหลม เจ็บ 11 คน

อาชญากรรม
22 ส.ค. 65
06:24
1,038
Logo Thai PBS
ยกพวกถล่ม "งานแฟร์" ย่านบางคอแหลม เจ็บ 11 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พ่อค้าแม่ค้าและผู้จัดงานวัดงานแฟร์ในพื้นที่เขตบางคอแหลม กทม. เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.วัดพระยาไกร หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 20 คน ยกพวกรุมทำร้าย เบื้องต้นบาดเจ็บ 11 คน สาหัส 1 คน คาดปมขัดแย้งเรื่องพื้นที่จัดงาน

วันที่ 21 ส.ค.2565 เวลา 19.00 น. ชายฉกรรจ์ทำร้ายคนดูแลจัดงานวัดงานแฟร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณซอยเจริญราษฎร์ 5 เขตบางคอแหลม คาดว่าเป็นคนของงานแฟร์อีกงานที่อยู่ในพื้นที่เขตสาทร ห่างกันไม่เกิน 100 เมตร ขณะเกิดเหตุมีพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่บริเวณใกล้เคียงพยายามเข้าห้าม แต่กลับถูกทำร้ายด้วย

 

หลังจากเกิดเหตุ นายบัญชา ปานนิวัฒน์ ประธานชมรมผู้ยากไร้ ได้รับเรื่องร้องขอความช่วยเหลือ จึงพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร เอาผิดกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว ที่ยกพวกมารุมทำร้ายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

นายนิรุธ รุ่งโรจน์ หนึ่งในผู้ดูแลสถานที่จัดงาน เปิดเผยว่า สาเหตุมาจากปมเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับพื้นที่จัดงานในช่วงวันลอยกระทง ช่วงเดือน พ.ย.2565 ต่างฝ่ายต่างแย่งพื้นที่จัดงาน โดยก่อนหน้านี้ถูกอีกฝ่ายข่มขู่ว่าจะมาทำร้ายคนในงาน แต่ตนเองไม่คิดว่าจะทำจริง ขณะที่นั่งอยู่ในพื้นที่ กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวก็เข้ามาในงานพร้อมไม้เบสบอล ท่อนเหล็ก ขวดแก้ว มารุมทำร้าย ตนเองกับเพื่อนอีก 1 คน โดยเพื่อนถูกลากไปรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เลือดคลั่งในสมอง

 

ขณะที่ น.ส.ปัญญภัค ศรีสังข์ ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บที่มีอาการสาหัส เปิดเผยว่า อยากให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพราะมีพฤติกรรมที่โหดร้าย รุมทำร้ายสามีของตนเองถึงขั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส และกลัวว่าหากปล่อยให้เรื่องเงียบไปจะถูกยกพวกมารุมทำร้ายอีกภายหลัง

ด้านพ่อค้าเสื้อผ้า เปิดเผยว่าตนไม่เคยรู้จัก หรือหมาดหมางกับกลุ่มคนที่มารุมทำร้าย เพียงแต่พยายามเข้าไปห้ามปราม แต่กลับถูกชกเข้าที่ใบหน้า ถูกบีบคอ และถูกท่อนเหล็กฟาดเข้าที่แขนจนได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บทยอยเดินทางเข้ามาแจ้งความกับตำรวจ สน.วัดพระยาไกร เพิ่มเติม เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 11 คน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง