พบศพแล้ว นศ.หนุ่มกระโดดน้ำจมหาย หลังค้นหา 2 วัน

อาชญากรรม
28 ส.ค. 65
11:58
2,390
Logo Thai PBS
พบศพแล้ว นศ.หนุ่มกระโดดน้ำจมหาย หลังค้นหา 2 วัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างนักศึกษาชาย อายุ 21 ปี ส่งชันสูตรที่ รพ.ธรรมศาสตร์ฯ หลังใช้เวลาค้นหา 2 วัน และชาวบ้านแจ้งพบศพลอยน้ำ ห่างจุดเกิดเหตุกระโดดสะพาน 5 กิโลเมตร ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

ความคืบหน้ากรณีนักศึกษาชาย อายุ 21 ปี กระโดดสะพานในพื้นที่ ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา หายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อ 2 วันก่อน คาดว่าสาเหตุเกิดจากปัญหาทางการเงิน ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา ได้ค้นหาอย่างต่อเนื่อง

 

ล่าสุดวันนี้ (28 ส.ค.2565) เวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิต อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร หลังชาวบ้านแจ้งว่าพบร่างลอยน้ำลักษณะคว่ำหน้า โดยเจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาบนฝั่ง พร้อมติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้มาที่วัดบ้านโพธิ์ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ต่อมาพนักงานสอบสวน และแพทย์เวรได้ชันสูตร พร้อมนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรอีกครั้ง ก่อนส่งมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

ขณะที่หัวหน้าชุดประดาน้ำของหน่วยกู้ภัย ระบุว่า ภารกิจค้นหาในครั้งนี้เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากกระแสน้ำไหลแรง อีกทั้งไม่แน่ชัดว่าร่างลอยไปไกลเพียงใด จึงต้องใช้เรือออกค้นหาตลอดทั้งคืน รวมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่หากพบเห็น จนกระทั่งพบร่างผู้เสียชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง