สู้เต็มที่! วอลเลย์บอลหญิงไทยจบอันดับ 3 ศึก AVC CUP

กีฬา
29 ส.ค. 65
17:03
1,013
Logo Thai PBS
สู้เต็มที่! วอลเลย์บอลหญิงไทยจบอันดับ 3 ศึก AVC CUP
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วอลเลย์บอลหญิงไทยพบเวียดนามชิงอันดับ 3 ในการแข่งขัน AVC CUP ที่ฟิลิปปินส์ สุดท้ายเป็นทีมนักตบลูกยางสาวไทยที่เอาชนะไปได้อย่างสนุก 3 เซตรวด คว้าอันดับ 3 มาครอง

วันนี้ (29 ส.ค.2565) วอลเลย์บอล AVC CUP ที่ฟิลิปปินส์ ไทยพบเวียดนาม เพื่อชิงอันดับ 3 หลังรอบรองชนะเลิศไทยพ่ายจีนไป 2-3 เซต อย่างสูสี

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทั้งสองทีมเล่นกันเต็มที่ แต่ทีมไทยที่ใช้เกมรุกแบบผสมผสาน ก่อนจะชนะเวียดนามไป 3 เซตรวด คะแนน 25-19, 26-24, 25-18 ส่งผลให้ไทยคว้าอันดับ 3 การแข่งขัน วอลเลย์บอล AVC CUP

FB : AVC - Asian Volleyball Confederation

FB : AVC - Asian Volleyball Confederation


โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เปิดเผยว่า ยังไม่พอใจในผลงาน ทีมยังคงยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ ยังไม่แน่นเท่าที่ควร แต่นักกีฬาบางคนก็ปรับสปีดการเล่นได้ดีขึ้น

ด้านชัชชุอร โมกศรี เปิดใจหลังเกม ขอบคุณทีมที่ช่วยกันเล่นจนสามารถจบที่อันดับ 3 ของรายการได้ และขอบคุณแฟน ๆ ที่ช่วยเป็นกำลังใจ หลังจากนี้จะมีอีกแมตช์คือวอลเลย์บอลอาเซียนกรังด์ปรีซ์ ฝากให้แฟน ๆ ติดตามและช่วยเชียร์ต่อไปด้วย

FB : AVC - Asian Volleyball Confederation

FB : AVC - Asian Volleyball Confederation


ขณะที่ พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ระบุว่า ทุกคนซ้อมและสู้อย่างเต็มที่ พร้อมชื่นชมทีมเวียดนามที่เล่นได้ดี หลังจากนี้อะไรที่ผิดพลาดก็จะนำไปเป็นบทเรียนเพื่อกลับไปแก้ไขต่อไป

สำหรับทีมสาวไทยจะเดินทางกลับบ้านในวันพรุ่งนี้ โดยถึงสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 22.00 น. สำหรับรายการต่อไปก่อนศึกชิงแชมป์โลก จะเป็นศึกอาเซี่ยนกรังปรีซ์ ที่ จ.นครราชสีมา 9-11 ก.ย.นี้ โดยทีมไทยประเดิมสนามเจอกับฟิลิปปินส์ ในวันที่ 9 ก.ย. เวลา 18.00 น.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอลเลย์บอลหญิงไทยชนะไต้หวัน 3 เซตรวด ศึก AVC Cup

วอลเลย์บอลหญิงไทยชนะออสเตรเลีย 3-0 ศึก AVC cup

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง