ชายถูกไฟดูดเสียชีวิตคาชั้น 8 คาดปีนโรงแรมหวังลักทรัพย์

อาชญากรรม
5 ก.ย. 65
16:17
403
Logo Thai PBS
ชายถูกไฟดูดเสียชีวิตคาชั้น 8 คาดปีนโรงแรมหวังลักทรัพย์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สน.ลุมพินี ตรวจสอบเหตุชายเสียชีวิตที่ชั้น 8 โรงแรมแห่งหนึ่ง ตรวจสอบพบไม่ใช่แขก-นักท่องเที่ยว คาดปีนอาคารหวังลักทรัพย์ แต่พลาดท่าถูกลวดไฟฟ้าป้องกันการโจรกรรมดูดจนเสียชีวิต เบื้องต้นนำศพส่ง รพ.จุฬาฯ

วันนี้ (5 ก.ย.2565) เวลา 08.00 น. ร.ต.ท.จตุรวิศศ์ ไตรสูงเนิน รอง สว. (สอบสวน) สน.ลุมพินี รับแจ้งมีคนตกจากอาคารของโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตวัฒนา เสียชีวิต จึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น พบศพติดอยู่ที่ชั้น 2 ระหว่างซอกตึกและท่อระบายควัน ความสูงจากพื้นประมาณ 10 เมตร ที่ข้อเท้าขวามีรอยไหม้และมีลวดไฟฟ้าป้องกันการโจรกรรมพาดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอชุดปฏิบัติการในพื้นที่สูงมาช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบ โดยเป็นชายอายุ 34 ปี โดยมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช รพ.จุฬาฯ

จากการตรวจสอบกับทางโรงแรมแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตไม่ใช่แขก หรือนักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักอาศัยในโรงแรมและไม่มีใครรู้จัก โดยปกติทางโรงแรมจะเปิดลวดไฟฟ้าเพื่อป้องกันการโจรกรรมช่วงประมาณ 22.00-05.00 น. โดยเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา เคยมีแขกที่เข้าพักได้มาแจ้งว่าทรัพย์สินหาย และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม วิ่งไล่ตามจับผู้ก่อเหตุที่แอบปีนเข้ามาลักทรัพย์นักท่องเที่ยวในห้องพักชั้นที่ 2 แต่จับตัวไม่ได้ เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นผู้ที่แอบปีนเข้ามาเพื่อลักทรัพย์นักท่องเที่ยวในโรงแรม แต่พลาดเดินเตะลวดไฟฟ้าป้องกันการโจรกรรม และถูกกระแสไฟดูดเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง