แยกขังเดี่ยว! มือยิง 3 นักเรียนกระบี่ หลังอาละวาดซ้อมผู้ต้องขังคนอื่น

ภูมิภาค
7 ก.ย. 65
10:41
803
Logo Thai PBS
แยกขังเดี่ยว! มือยิง 3 นักเรียนกระบี่ หลังอาละวาดซ้อมผู้ต้องขังคนอื่น
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุยิงนักเรียนกระบี่เสียชีวิต 3 คน แยกขังเดี่ยว หลังอาละวาดทำร้ายผู้ต้องหาคนอื่น

วันนี้ (7 ก.ย.2565) ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเขาพนม จ.กระบี่ แยกตัวนายธีรศักดิ์ บุญเรือง หรือ เสี่ยต้อย เจ้าของร้านแต่งรถใน ต.พรุเตียว ผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงเยาวชน นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 อายุ 18 ปี จำนวน 3 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 2 เสียชีวิตเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา

หลังจากตำรวจควบคุมตัวเข้าห้องควบคุมนายธีรศักดิ์ ได้พยายามทำร้ายผู้ต้องหาคนหนึ่ง ที่ถูกควบคุมอยู่ก่อนหน้านี้ ตำรวจจึงต้องแยกตัวนายธีรศักดิ์ ออกไปควบคุมตัวเดี่ยว เพราะเกรงว่า จะถูกกลุ่มผู้ต้องหาจำนวน 6 คน ที่ถูกควบคุมอยู่อาจเป็นญาติของนักเรียนทั้ง 3 คน ที่ถูกนายธีรศักดิ์ยิงเสียชีวิต เพื่อความปลอดภัย

พนักงานสอบสวนเตรียมสอบปากคำในช่วงเที่ยงวันนี้ และไม่นำตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุ เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ต้องหา จากนั้นขออนุมัติศาลกระบี่ฝากขังในวันพรุ่งนี้ (8 ก.ย.2565) พร้อมคัดค้านการประกันตัว

โดยแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรแก่พฤติการณ์ยิงปืนในที่สาธารณะ เสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุมาจากเสพติดควบคุมตัวเองไม่ได้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จับแล้ว! มือยิงนักเรียนดับ 3 คนที่กระบี่ ยอมรับเสพยาจนหลอน

ครอบครัวเรียกร้องดำเนินคดีถึงที่สุด มือยิง 3 นร.เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง