นักเรียนหญิงยะลาพลัดตกอาคารเรียนสาหัส -ตร.เร่งหาสาเหตุ

ภูมิภาค
14 ก.ย. 65
16:52
950
Logo Thai PBS
นักเรียนหญิงยะลาพลัดตกอาคารเรียนสาหัส -ตร.เร่งหาสาเหตุ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักเรียนหญิง โรงเรียน จ.ยะลา พลัดตกอาคารเรียนชั้น 4 อาการสาหัส ญาติเผยไม่พบผิดปกติ เป็นเด็กเรียนดี ขณะที่ ตร.เร่งสอบหาสาเหตุ

วันนี้ (14 ก.ค.2565) เกิดเหตุนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 อายุ 16 ปี พลัดตกจากชั้น 4 ของอาคารเรียน ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลนครยะลา ศีรษะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังชุดกู้ภัย พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจและปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังคงปิดกั้นพื้นที่ เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานควบคู่กับทางโรงเรียน ที่ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น

ส่วนสภานักเรียนของโรงเรียน ได้โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดีย ไม่ให้มีการเผยแพร่ภาพหรือคลิปเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

ญาติของนักเรียนหญิง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ไม่พบความผิดปกติของนักเรียนหญิงคนดังกล่าว และที่ผ่านมาผลการเรียนก็ดีขึ้นต่อเนื่อง

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า ล่าสุดอาการของนักเรียนหญิงดีขึ้นแล้ว สามารถพูดจาโต้ตอบได้ เบื้องต้น ทางโรงเรียนได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยู่ระหว่างช่วงเปลี่ยนคาบเรียน แต่ยังคงต้องรอตรวจสอบรายละเอียดต่อไป

ขณะที่ จุดเกิดเหตุเป็นอาคารเรียน 4 ชั้น มีผนังกั้นสูงประมาณ 1 เมตร และยังมีระเบียงป้องกันการตกจากอาคารรองรับอยู่ ซึ่งจุดเกิดเหตุยังมีรองเท้าผ้าใบของนักเรียนหญิงวางไว้หน้าห้องเรียน ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงปิดกั้นพื้นที่ เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง