พบแล้ว! ปืนไทยประดิษฐ์ ที่ลั่นใส่นักเรียนชั้น ม.3 เสียชีวิตในโรงเรียน

อาชญากรรม
15 ก.ย. 65
22:08
4,463
Logo Thai PBS
พบแล้ว! ปืนไทยประดิษฐ์ ที่ลั่นใส่นักเรียนชั้น ม.3 เสียชีวิตในโรงเรียน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบปืนที่ถูกอ้างลั่นใส่นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี แล้ว หลังรุ่นพี่คนก่อเหตุนำไปชี้จุดทิ้ง บริเวณคลองบางไผ่ อ.บางบัวทอง

วันนี้ (15 ก.ย.2565) เวลา 20.00 น. พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ นำตัวนายเซนต์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของนักเรียนที่ก่อเหตุ ทำปืนลั่นใส่เพื่อนภายในห้องคอมพิวเตอร์จนเสียชีวิต มาทิ้งไว้ที่บริเวณ ภายในคลองบางไผ่ ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"คีย์บอร์ด" คอมพิวเตอร์ ระเบิดใส่หน้านักเรียน เสียชีวิต 1 คน

ไม่ใช่คีย์บอร์ดระเบิด! เพื่อนรับทำปืนลั่นใส่นักเรียนตาย

ม.3 อ้างขโมยปืนพระมาเคลียร์ปัญหาก่อนยิงเพื่อน

จากการสอบถามนายเซนต์ กล่าวว่า คนก่อเหตุโทรศัพท์บอกว่าให้มารับ ตนมารู้ทีหลังว่า ทำปืนลั่น ตนจึงรีบไปที่โรงเรียนกับเพื่อน เมื่อไปถึงน้องยื่นเสื้อมาให้ 1 ตัว เป็นเสื้อกันหนาว ไม่รู้ว่าข้างในเสื้อมีปืน พอกลับมาถึงบ้านตนก็มาคลี่เสื้อกันหนาวออก ปืนตกลงมา ตนไม่รู้จะทำอย่างไรจึงนำปืนมาทิ้ง เป็นปืนไทยประดิษฐ์คล้ายๆ ปืนปากกาจะมีด้ามจับและมีไกปืนใส่ลูกปืน .38 ไว้สำหรับยิง วันนี้ตนมาชี้จุดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อยืนยันว่านำปืนมาทิ้งตรงนี้

ต่อมานายวีรพงษ์ ประเสริฐสุข เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จุดบางบัวทอง กล่าวว่า เบื้องต้นรับแจ้งจากตำรวจขอกำลังให้มาดำน้ำหาของกลาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ดำหาใช้เวลาประมาณ 25-30 นาที พบปืนแปลงแต่ไม่ทราบว่าขนาดเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง