รวบพ่อทำร้ายลูกชาย 6 ขวบ นำศพทิ้งแม่น้ำปิง

อาชญากรรม
20 ก.ย. 65
10:38
632
Logo Thai PBS
รวบพ่อทำร้ายลูกชาย 6 ขวบ นำศพทิ้งแม่น้ำปิง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
จับพ่ออายุ 33 ปี ก่อเหตุทำร้ายลูกชายวัย 6 ขวบ เสียชีวิต และนำศพไปทิ้งอำพรางคดีที่แม่น้ำปิง จ.กำแพงเพชร บันดาลโทสะที่ลูกทำร้ายเด็กคนอื่น แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ คาดทำร้ายลูกประชดภรรยาที่ไปมีแฟนไหม่

วันที่ 20 ก.ย.2565 ตำรวจ สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เข้าตรวจสอบบริเวณเชิงสะพานคลองขลุงเก่า ฝั่งท่ามะเขือ หมู่ที่ 2 ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร พบศพเด็กชายอายุ 6 ขวบ เสียชีวิตในแม่น้ำปิง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งว่ามีเด็กหายตัวไป

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายกรกช อายุ 33 ปี เป็นพ่อของเด็กชาย จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลคลองขลุง


พ่อของเด็กให้การว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ดื่มสุราและกลับมาบ้าน ก่อนทำร้ายร่างกายลูกจนเสียชีวิต จากนั้นเช้าวันที่ 18 ก.ย. จึงนำศพไปทิ้งริมแม่น้ำปิงเพื่ออำพรางคดี อ้างว่าก่อเหตุไปเพราะลูกไปทำร้ายเด็กคนอื่นจนฟันหัก แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

ขณะที่ พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้พลเมืองดีแจ้งว่า มีเด็กสูญหาย ชุดสืบสวน สภ.คลองขลุง ได้สืบหาข่าวและติดตามพ่อเด็กมาซักถาม ซึ่งพ่อรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนนำศพทิ้งในแม่น้ำปิง แม้ผู้ต้องหาจะอ้างว่าทำไปเพราะบันดาลโทสะที่ลูกทำร้ายเด็กคนอื่น แต่ในทางสืบสวนทราบว่าอาจทำร้ายลูก ประชดภรรยาที่ไปมีแฟนใหม่ ซึ่งจะสอบปากคำหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง