ไรเดอร์ทำทีหาเรื่องก่อนชิงเงินสด 3 ล้านบาท จ.ชลบุรี

อาชญากรรม
21 ก.ย. 65
06:57
802
Logo Thai PBS
ไรเดอร์ทำทีหาเรื่องก่อนชิงเงินสด 3 ล้านบาท จ.ชลบุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุชิงสดกว่า 3.5 ล้านบาท ใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ผู้ก่อเหตุสวมชุดพนักงานส่งอาหารแห่งหนึ่ง ทำทีตะโกนเหมือนทะเลาะกัน ก่อนจะคว้าเอากระเป๋าเป้ใส่เงินสดหลบหนี

เกิดเหตุชายแต่งชุดไรเดอร์ส่งอาหารเข้าทำร้ายคนขับรถตู้ ทะเบียนจังหวัดชลบุรี ขณะจอดอยู่ภายในซอยราษฎร์อุทิศ เทศบาลเมืองบ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้(20 ก.ย.) ก่อนขี่รถหลบหนี

ผู้ที่โดยสารมาด้วยกับรถตู้ เล่าว่า มาเบิกเงินกับธนาคารกรุงเทพใกล้ที่เกิดเหตุจำนวน 3.5 ล้านบาท เพื่อนำไปจ่ายค่าแรงให้กับพนักงาน และมีนายกฤษชภัชร์ สุรกุล อายุ 24 ปี เป็นคนขับ

นายกฤษชวัชร์ ซึ่งถือกระเป๋าเป้ใส่เงิน 3,460,000 บาท ตัวเองถือเงินอีก 40,000 บาท ใส่ในกระเป๋าถือสีดำระหว่างนั้นมีชายรูปร่างใหญ่สวมชุดไรเดอร์ส่งอาหาร เปิดประตูฝั่งคนขับพูดว่า ชอบเมียชาวบ้านมากใช่ไหมก่อนจะชกต่อยนายกฤษชภัชร์ พร้อมขู่ว่ามีปืน ทำให้นายกฤษชภัชร์ วิ่งหนีลงจากรถ

ตัวเองพยายามบอกชายคนดังกล่าวว่า ไม่ใช่แฟนเพราะว่ายังโสด ขณะที่คนขับรถ ตะโกนถามว่า จำผิดคนหรือเปล่า ก่อนชายคนดังกล่าวจะย้อนกลับมาขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คว้าเอากระเป๋าเป้ที่วางไว้เบาะหน้ารถหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้สั่งให้ชุดสืบสวนบ้านบึงเร่งหาเบาะแส โดยเฉพาะกล้องวงจรปิด โดยมั่นใจว่าจะสามารถตามจับผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง