จับแล้วไรเดอร์ พร้อมเสมียนสาว 2 พี่น้องจัดฉากชิงเงิน 3 ล้าน

ภูมิภาค
22 ก.ย. 65
11:33
2,330
Logo Thai PBS
จับแล้วไรเดอร์ พร้อมเสมียนสาว 2 พี่น้องจัดฉากชิงเงิน 3 ล้าน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจชลบุรี รวบแล้ว ไรเดอร์ พร้อม เสมียน 2 พี่น้อง ร่วมกันจัดฉากจี้ชิงเงินสดที่เพิ่งเบิกจากธนาคารกว่า 3 ล้านบาท เตรียมแถลงข่าว

วันนี้ (22ก.ย.2565) ตำรวจควบคุมตัวนายจตุพล บุญมีสนม และ น.ส.ประภาพร บุญมีสนม สองคนพี่น้องไว้สอบสวน หลังร่วมกันจัดฉาก ก่อเหตุใช้ปืนปลอมจี้เงินสดไปกว่า 3,400,000 บาท ขณะเบิกถอนเงินสดจากธนาคารแห่งหนึ่ง ใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งสองคนถูกศาลอนุมัติออกหมายจับเมื่อวานนี้ หลังตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยกล้องวงจรปิด จนพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยซุกซ่อนอยู่ในไร่อ้อย บริเวณถนน เซิดน้อย-มาบไผ่ หมู่ที่ 5 ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง

ต่อมาพบกล้องวงจรปิดเพิ่ม ขณะผู้ก่อเหตุที่คาดว่าจะเป็นนายจตุพล ขับรถกระบะหลบหนี มีรถจักรยานยนต์อยู่ในท้ายกระบะคลุมผ้ามิดชิด แต่เมื่อพบกล้องอีกครั้งกลับไม่มีรถจักรยานยนต์

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้นำรถกระบะไปจอดรอซ่อม ที่อู่ซ่อมรถประกันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี หลังเกิดเหตุเพียง 2 ชั่วโมง

เมื่อรวบรวมหลักฐานทั้งจากกล้องวงจรปิด และ มือถือของ น.ส.ประภาพร ที่โทรติดต่อกับน้องชายในวันเกิดเหตุ จนทำให้เจ้าหน้าที่มั่นใจได้ว่า ทั้งสองคนสมรู้ร่วมคิดกัน จัดฉากเพื่อก่อเหตุ จึงขออนุมัติหมายจับ ก่อนจะจับกุมได้เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเช้าวันนี้ตำรวจจะแถลงถึงสาเหตุที่แท้จริง ของทั้งสองคนอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง