"แอร์พอร์ต เรลลิงก์" ขัดข้อง ปิดให้บริการชั่วคราว 4 สถานี

เศรษฐกิจ
24 ก.ย. 65
16:14
427
Logo Thai PBS
"แอร์พอร์ต เรลลิงก์" ขัดข้อง ปิดให้บริการชั่วคราว 4 สถานี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงก์ แจ้งว่า ขณะนี้สถานีหัวหมาก - สถานีสุวรรณภูมิ เกิดเหตุระบบจ่ายไฟฟ้าขับเคลื่อนขัดข้อง ส่งผลให้ไม่สามารถให้บริการได้ตามปกติ ปิดให้บริการชั่วคราวทั้ง 4 สถานีได้แก่หัวหมาก บ้านทับช้าง ลาดกระบัง สุวรรณภูมิ

วันนี้ (24 ก.ย.65) รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงก์ แจ้งว่า ขณะนี้สถานีหัวหมาก - สถานีสุวรรณภูมิ เกิดเหตุระบบจ่ายไฟฟ้าขับเคลื่อนขัดข้อง ส่งผลให้รถไฟไม่สามารถให้บริการได้ตามปกติและแจ้งปิดให้บริการชั่วคราวทั้ง 4 สถานีได้แก่หัวหมาก บ้านทับช้าง ลาดกระบัง สุวรรณภูมิ

ขณะนี้ให้บริการเดินรถไม่เต็มรูปแบบ โดยเปิดให้บริการเฉพาะที่สถานีพญาไท - สถานีรามคำแหง ใช้ชานชาลาฝั่งขาออกนอกเมืองร่วมกันทุก 15 นาที

ผู้โดยสารที่ซื้อเหรียญโดยสารแล้ว สามารถขอยกเลิกเที่ยวการเดินทางได้กับเจ้าหน้าที่ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารได้ทันที ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาในการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวกและขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 17.40 น. รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงก์ แจ้งว่า สถานีรามคำแหง - สถานีสุวรรณภูมิ ได้กลับมาดำเนินการเดินรถได้ตามปกติแล้ว โดยใช้ชานชาลาฝั่งเดียวทั้งไปและกลับเป็นการชั่วคราว (ฝั่งมุ่งหน้าไปยังสถานีสุวรรณภูมิ) ให้บริการเดินรถไฟฟ้าความถี่ 30 นาที

ทั้งนี้ไม่มีรายงานผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ หรือได้รับอันตรายจากเหตุขัดข้องในครั้งนี้แต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง