พบแล้วร่าง ผอ.โรงเรียนสาว ขับเก๋งตกคลองชลประทาน

อาชญากรรม
24 ก.ย. 65
20:01
9,862
Logo Thai PBS
พบแล้วร่าง ผอ.โรงเรียนสาว ขับเก๋งตกคลองชลประทาน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบแล้วร่าง ผอ.โรงเรียนสาว จ.กาญจนบุรี คาดสาเหตุจากขับเก๋งหักหลบจนรถเสียหลักพุ่งลงคลองชลประทาน

วันนี้ (24 ก.ย.2564) ความคืบหน้าการติดตามค้นหานางนิภาพร วงษ์วิไล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองหญ้าปล้อง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ที่หายตัวไปพร้อมรถยนต์เก๋งคู่ใจตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา 

กระทั่งมีผู้มาพบเห็นกระจังหน้ารถยนต์และป้ายทะเบียนรถยนต์ซึ่งเป็นของนางนิภาพรตกอยู่บริเวณริมคันคลองชลประทานบ้านเขาน้อย-บ้านใหม่ ในพื้นที่ ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงเช้าของวันนี้

จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิขุนรัตนาวุธกว่า 20 นาย ระดมกำลังกันลงงมค้นหาในคลองชลประทานบ้านเขาน้อย-บ้านใหม่

กระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่จึงได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาว ซึ่งเป็นของนางนิภาพรจมอยู่ก้นคลองชลประทานห่างจากจุดที่พบกระจังหน้ารถยนต์ประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้นำลวดสลิงไปผูกกับรถและใช้รถเครนยกรถขึ้นมาจากน้ำ

เมื่อตรวจสอบบริเวณเบาะที่นั่งฝั่งคนขับพบร่างของนางนิภาพร เสียชีวิต 

ขณะที่แพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายใดๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่นางนิภาพรขับรถผ่านมาบริเวณคลองชลประทานสายดังกล่าว อาจจะพยายามหักหลบอะไรบางอย่าง จนเป็นเหตุให้รถของนางนิภาพรเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน

อย่างไรก็ตามจะได้มีการส่งร่างไปทำการชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เร่งค้นหาเก๋งไถลลงคลอง คาดคนขับเป็น ผอ.โรงเรียนเมืองกาญจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง