พ่อแจงหลังลูกสาวแจ้งความจับ เอาแมวไปปล่อยจนถูกรถชน

ภูมิภาค
26 ก.ย. 65
08:03
3,501
Logo Thai PBS
พ่อแจงหลังลูกสาวแจ้งความจับ เอาแมวไปปล่อยจนถูกรถชน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ลูกสาวแจ้งความจับพ่อ นำแมวไปปล่อยจนโดนรถชนตาย พ่อแจงเหตุนำไปปล่อยเพราะโมโหแมวที่ลูกสาวนำมาฝากเลี้ยงไปกัดลูกชิ้น ที่ตนเตรียมนำไปขาย พร้อมระบุ รู้สึกเสียใจลูกมาเอาเรื่อง

วันนี้ (26 ก.ย.2565) จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์ ( WDT) ได้ โพสต์เรื่องราวของลูกสาวที่แจ้งความพ่อ ที่ขโมยเอาแมวไปปล่อยทิ้งจนถูกรถชนตายนั้น โดยเหตุเกิดในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

ล่าสุด พ่อที่ถูกลูกสาวแจ้งความ ชี้แจงว่า ตนมีอาชีพขายลูกชิ้น ซึ่งลูกสาวได้นำแมวมาฝากเลี้ยง แต่แมวมักรบกวนและกัดลูกชิ้นหลายครั้ง ประกอบกับช่วงนี้ขายของไม่ดี จึงเกิดความโมโหและนำแมวไปปล่อย ขณะขับซาเล้งแมวได้กระโดดลงจากรถจนถูกจักรยานยนต์ชน แต่ตามจับมาและนำใส่รถ จากนั้นแมวจะกระโดดลงจากรถอีกครั้งและถูกรถชน โดยนำแมวไปหาสัตวแพทย์แต่แมวตายแล้ว จึงนำไปทิ้งข้างทาง

ไม่กล้าเอากลับมาบ้านกลัวเมียและลูกต่อว่าจึงทิ้งไว้ข้างทาง ตนก็รู้สึกเสียใจเพราะลูกที่เราเลี้ยงมาเอาเรื่อง แต่ก็ไม่โกรธ
ภาพ :  Watchdog Thailand Foundation - WDT

ภาพ : Watchdog Thailand Foundation - WDT

ภาพ : Watchdog Thailand Foundation - WDT

 

ขณะที่ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัว พ่อไปสอบสวนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยใช้เวลาไม่นานก่อนที่จะอนุญาตให้กลับบ้าน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ในขบวนกฎหมายคดีลูกฟ้องพ่อแม่ไม่ว่าจะแพ่งหรืออาญา ซึ่งเรียกว่าคดี "อุทลุม" ผู้นั้นจะฟ้องบิดา มารดา ปู่ ย่า ตา ยาย ทวด ชวด ที่สืบสายโลหิตโดยตรงของตนไม่ได้ แต่หากผู้นั้นมีความประสงค์ที่จะฟ้องบุพการีของตนจริง ๆ ผู้นั้นเองหรือญาติสนิทของผู้นั้นจะต้องร้องขอให้อัยการเป็นผู้ฟ้องคดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง