จับชายฆ่าหั่นศพแฟนสาว ซุกดินใต้ด่วนแยกรามอินทรา

อาชญากรรม
1 ต.ค. 65
18:31
14,052
Logo Thai PBS
จับชายฆ่าหั่นศพแฟนสาว ซุกดินใต้ด่วนแยกรามอินทรา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและแพทย์ รพ.ตำรวจ ตรวจสอบชิ้นส่วนมนุษย์ที่ถูกหั่นแยกใส่ถุงดำ ซุกซ่อนฝังดินใต้ทางด่วนแยกรามอินทรา เบื้องต้นผู้เสียชีวิตเป็นหญิงถูกแฟนฆ่าหั่นแยกชิ้นส่วน

วันนี้ (1 ต.ค.2565) ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยอาสากู้ภัย เข้าตรวจสอบหลุมดินใกล้ฐานเสาตอม่อทางด่วน แยกรามอินทรา โดยพบถุงดำทั้งหมด 5 ถุง ตรวจสอบภายในถุงดำพบเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ที่ถูกหั่นแยกชิ้นส่วน

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุประมาณ 30 ปี ถูกแฟนหนุ่มฆาตกรรมและหั่นแยกชิ้นส่วน ก่อนจะนำชิ้นส่วนศพใส่ถุงดำและนำมาซุกซ่อนในบริเวณดังกล่าว

 

พฤติการณ์ทางคดีเบื้องต้น ก่อเหตุในคืนวันที่ 28 ก.ย. กระทั่งช่วงสายวันที่ 29 ก.ย. ได้หั่นแยกชิ้นส่วนและเคลื่อนย้ายชิ้นส่วนออกจากห้องพัก ด้วยการแบ่งบรรจุซุกซ่อนในถุงดำ และนำไปฝังในคืนวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งหลุมดินที่ฝังชิ้นส่วนศพ คาดว่ามีการเข้ามาลอบขุดไว้ก่อนหน้านี้

คดีนี้ สถานที่ก่อเหตุเกิดขึ้นในห้องพักรายวันใน จ.สมุทรปราการ ซอยสุขุมวิท 115 หลังจากตำรวจสมุทรปราการจับตัวได้ จึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเข้ามาชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ส่วนมูลเหตุเบื้องต้นคาดเป็นปัญหาส่วนตัว และก่อเหตุเพียงลำพัง

 

สำหรับชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบถือเป็นของกลางในคดี ซึ่งหลังจากดำเนินการในกระบวนการเก็บพยานหลักฐานเรียบร้อยแล้ว จะนำส่งข้อมูลต่อตำรวจสมุทรปราการ เจ้าของคดี ประกอบสำนวนคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง