จับยาย 76 ปีขายยาบ้าในร้านโชว์ห่วย-รับเสพวันละ 2 เม็ด

อาชญากรรม
8 ต.ค. 65
15:23
2,360
Logo Thai PBS
จับยาย 76 ปีขายยาบ้าในร้านโชว์ห่วย-รับเสพวันละ 2 เม็ด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
จับยายวัย 76 ปีค้ายาบ้าในร้านโชว์ห่วย อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับสารภาพขายเม็ดละ 30 บาทและเสพเองวันละ 2 เม็ด ส่วนอีกคดีตำรวจตามรวบ "หมุด นักค้ายา" หลังหนีกบดานที่สงขลา

สถานการณ์ปัญหายาเสพติด ซึ่งพบว่าทำให้เกิดปัญหาทางอาชญากรรมที่รุนแรงขึ้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่เดินหน้าปราบปรามอย่างจริงจัง

วันนี้(8 ต.ค.2565) เพจกระบี่นิวส์ รายงานว่า ฝ่ายปกครองเมืองกระบี่ และปากครองอ่าวลึก จ.กระบี่ เข้าจับยายวัย 76 ปี เปิดร้านขายของชำในพื้นที่ นั่งขายยาบ้าไปด้วย 

ทั้งนี้จากการสืบสวนก่อนเข้าจับกุมได้ของกลาง ยาบ้ากว่า 100 เม็ด รับสารภาพขายปลีกเม็ดละ 30 บาทให้คนทั่วไป ส่วนตัวเองเสพวันละ 2 เม็ด เหตุเกิดที่หมู่ 5 ต.อ่าวลึกน้อย หลังจากก่อนหน้าได้จับกุมชายวัย 46 ปี ที่ต.เขาคราม พร้อมยาบ้ากว่า 100 เม็ดเช่นกัน

จับ "หมุด" พ่อค้ายาหลังหนีกบดานที่จ.สงขลา

ขณะที่อีกคดี ร.ต.อ.ณรงค์ หนูอักษร หัวหน้าชุดชุดปฏิบัติการข่าวร้อย ตชด. 434 พัทลุง ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการปฎิบัติการพิเศษ และฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิ จ.สงขลา เข้าปิดล้อมจับกุม นายธนพล เมืองแก้ว หรือหมุด นักค้ายาเสพติดตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง หลังหนีกบดานต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

ปรากฏว่า ขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น นายธนพล ไหวตัวทันได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในสวนยางพารา หลังบ้าน แต่วิ่งไปได้ไม่ไกลก็หมดแรง และพยายามกระโดดข้ามร่องน้ำในสวนยางหนี แต่พลัดตกลงไปในน้ำถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้

 

จากการตรวจค้นภายในกระเป๋ากางเกงพบยาบ้า 45 เม็ด ไอซ์ 8.23 กรัม และพาไปตรวจค้นในบ้านพักพบอุปกรณ์การเสพ เครื่องช่าง และโทรศัพท์มือถือ ส่วนยาบ้าและไอซ์ จะใช้วิธีซุกซ่อนไว้บนเพดาน

นายธนพล รับว่าสั่งยาบ้าและไอซ์มาขายให้วัยรุ่นในราคาเม็ดละ 50 บาท ส่วนไอซ์ แบ่งขายถุงละ 200 บาท โดยสั่งมาอีกทอดหนึ่ง โดยจำรวจรู้เบาะแสและกำลังขยายผล

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กางคดียาเสพติด ปี 65 “ยาบ้า” จับกุมสูงสุด 23,365 กก.

อดีต ตร.กราดยิงหนองบัวลำภู ฆ่าลูก-ภรรยา ก่อนยิงตัวตาย

บ.ตร.เผยผลตรวจ อดีต ตร. "กราดยิงหนองบัวลำภู" ไม่พบสารเสพติด - เตรียมตรวจซ้ำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง