"โรนัลโด้" ไม่มีชื่อเกมพบ "เชลซี"

กีฬา
21 ต.ค. 65
07:12
482
Logo Thai PBS
"โรนัลโด้" ไม่มีชื่อเกมพบ "เชลซี"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ จะไม่อยู่ในทีมชุดที่พบกับ เชลซี ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ หลัง โรนัลโด้ เดินออกจากสนามก่อนหมดเวลาในเกมที่ แมนยูไนเต็ด ชนะ สเปอร์ส 2-0

หลังจาก คริสเตียโน โรนัลโด้ เดินออกจากสนามก่อนหมดเวลา ในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ สเปอร์ส 2-0

ล่าสุด สโมสร แมนฯยูไนเต็ด แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า โรนัลโด้ จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกกับเชลซีในวันเสาร์นี้ (22 ต.ค.65)

ส่วนนักเตะที่เหลือของทีมจะโฟกัสไปกับการเตรียมตัวสำหรับเกมนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เอริค เทน ฮาก โค้ชแมนฯยูไนเต็ด บอกว่า เตรียมจัดการพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ โรนัลโด้

ขณะเดียวกัน ดิแอธเลติก สื่อต่างประเทศรายงานว่า โรนัลโด้ ถูกทำโทษไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และต้องแยกซ้อมเดี่ยว ซึ่งการเดินออกจากสนามก่อนหมดเวลาในเกมกับ สเปอร์ส เจ้าตัวไม่เพียงแค่ออกจากสนาม แต่ออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปในทันที ทำให้คาดว่า โรนัลโด้ เตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือน ม.ค.นี้

ล่าสุด โรนัลโด้ โพสต์ข้อความ ยืนยันว่า ยังเคารพสโมสร และยังให้เกียรติเพื่อนร่วมทีม และ ทีมงานทุกคนเหมือนเดิม โดยการออกจากสนามเป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบ

สำหรับ โรนัลโด้ เพิ่งจะยิงได้แค่ 2 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้ จากการลงเล่น 12 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง