เร่งติดตาม "จ่าเบิร์ด" หน่วยสวาทยิงกลางผับตรัง เสียชีวิต 1 เจ็บ 2 คน

อาชญากรรม
25 ต.ค. 65
09:41
716
Logo Thai PBS
เร่งติดตาม "จ่าเบิร์ด" หน่วยสวาทยิงกลางผับตรัง เสียชีวิต 1 เจ็บ 2 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งติดตาม "จ่าเบิร์ด" ตำรวจหน่วยสวาทเมืองตรัง หลังก่อเหตุยิงในสถานบันเทิงพื้นที่ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน ก่อนหลบหนี คาดปมเขม่นกับผู้เสียชีวิต

วันนี้ (25 ต.ค.2565) ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ชันสูตรศพนายเอกพจน์ เพ็ชรรัตน์ เป็นคนสนิทของนักการเมืองท้องถิ่น และเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงของจังหวัดตรัง ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตภายในสถานบันเทิงคันทรีโฮม ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง สภาพศพถูกยิงด้วยปืนรวม 9 นัด เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

การสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ จ.ส.ต.ชุติพนธ์ หรือจ่าเบิร์ด ปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ที่มานั่งดื่มกับเพื่อนตำรวจอีก 1 นาย โดยทั้ง 2 เคยเป็นอดีตการ์ดของทางร้าน แต่เพิ่งลาออกประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา


ขณะนั่งดื่ม จ.ส.ต.ชุติพนธ์ ซึ่งอยู่ในอาการเมาเกิดความไม่พอใจโยนเก้าอี้ใส่โต๊ะผู้เสียชีวิต และเมื่อผู้เสียชีวิตโมโห ลุกขึ้นผลักอกแล้วเดินหนีไป ได้ถูก จ.ส.ต.ชุติพนธ์ เดินตามไปประกบยิงจนเสียชีวิต และมีเพื่อนได้รับบาดเจ็บ 2 คน ก่อนผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป

ขณะที่ พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาว์ดำ ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองตรัง กล่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุประมาณ 22.00 น. ได้สั่งการให้ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบความเรียบร้อยภายในผับ และเตรียมออกตรวจอีกครั้งในช่วงร้านปิดบริการ แต่เกิดเหตุดังกล่าว ขณะนี้ได้จัดชุดติดตามผู้ก่อเหตุแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง