GMM สั่งพักงาน ผช.โปรดิวเซอร์ ปมล่วงละเมิดเด็กชาย

อาชญากรรม
8 พ.ย. 65
12:41
1,418
Logo Thai PBS
GMM สั่งพักงาน ผช.โปรดิวเซอร์ ปมล่วงละเมิดเด็กชาย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ออกแถลงการณ์สั่งพักงาน ผช.โปรดิวเซอร์ จนกว่าคดีจะสิ้นสุด หลังถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดเด็กชาย ยืนยันพนักงานคนดังกล่าวไม่มีหน้าที่จัดหานักแสดง หากผิดจริงลงโทษไล่ออก

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ และตำรวจ สภ.บางบัวทอง เข้าตรวจค้นบ้านพักย่านบางบัวทอง หลังชายคนหนึ่งถูกแจ้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและกระทำอนาจารเด็กชายคนหนึ่ง

วันนี้ (8 พ.ย.2565) บริษัทจีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ออกแถลงการณ์ว่า ตามที่มีข่าวของ "นายรวิพล" ปรากฎตามสื่อทั่วไปนั้น บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอชี้แจงดังต่อไปนี้

1.นายรวิพล เป็นพนักงานของบริษัทจริง ในตำแหน่งผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ โดยไม่มีหน้าที่ในการจัดหาและคัดเลือกนักแสดงเพื่อมาทำงานกับบริษัท

2.พฤติกรรมที่เกิดขึ้นเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล บริษัทไม่มีส่วนรู้เห็น หรือเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมนั้น

3.พฤติกรรมดังกล่าวเป็นพฤติกรรมที่เสื่อมเสียร้ายแรงและมีผลกระทบต่อสังคมอย่างมาก บริษัทจึงมีคำสั่งให้พักงานนายรวิพลไว้ก่อนจนกว่าคดีจะถึงที่สุด และหากได้รับคำตัดสินว่ามีความผิดจริง บริษัทจะลงโทษด้วยการไล่ออก

4.บริษัทจะอำนวยความสะดวกและให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการสืบสวนสอบสวนคดีความนี้อย่างเต็มที่

5.ตามมาตรฐานการคัดเลือกนักแสดงของบริษัท ผู้ที่ได้รับการติดต่อทุกคนจะถูกนัดหมาย ณ ที่ทำการบริษัท ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เพียงแห่งเดียวเท่านั้น บริษัทไม่ได้มอบหมายให้บุคคลใดหรือหน่วยงานใดทำการคัดเลือกนักแสดงของบริษัทนอกสถานที่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ดีเอสไอ-ตร.บางบัวทอง บุกค้นบ้านผช.ผกก.การแสดง ละเมิด ดช.15 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง