ปคม.จับนายหน้าค้าประเวณีเด็ก บังคับเสพยา-ถ่ายคลิปโพสต์ขาย

อาชญากรรม
8 พ.ย. 65
14:46
409
Logo Thai PBS
ปคม.จับนายหน้าค้าประเวณีเด็ก บังคับเสพยา-ถ่ายคลิปโพสต์ขาย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ปคม.จับนายหน้าขายบริการทางเพศและผู้ซื้อบริการเด็กอายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี สอบสวนพบพฤติกรรมบังคับให้เสพยาเสพติดและแอบบันทึกวิดีโอ เพื่อข่มขู่และโพสต์ขายออนไลน์ ส่วนผู้เสียหาย มี 3 คน พบอายุ 15-17 ปี

วันนี้ (8 ต.ค.2565) ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) บุกจับผู้ต้องหาซื้อบริการทางเพศในกลุ่มเด็กและเยาวชน ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี โดยสืบสวนขยายผลถายหลังจับนายหน้าขายบริการทางเพศก่อนหน้านี้

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยผลการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ ว่า มีรสนิยมชื่นชมเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จึงซื้อบริการผ่านนายหน้าในพื้นที่ โดยจะมาส่งที่บ้านการสอบสวนพบว่า มีการบังคับให้เด็กเสพยาเสพติด รวมถึงได้แอบบันทึกภาพวิดีโอเด็กที่ซื้อบริการมาเอาไว้ด้วย

 

จากนั้นจะนำไปโพสต์ขายผ่านสื่อออนไลน์ ในกรณีนี้ตำรวจได้ช่วยเหลือเด็กและเยาวชนผู้เสียหาย รวม 3 คน แต่จากการตรวจสอบไฟล์ภาพจากผู้ต้องหา ยังพบมีผู้เสียหายอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ด้วย อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลช่วยเหลือ

ขณะที่การตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหาพบยาเสพติดเป็นยาบ้าและคีตามีนจำนวนหนึ่ง และพบอาวุธปืน จุด 45 พร้อมเครื่องกระสุนปืน 20 นัด รวมถึงกล้องถ่ายรูปพร้อมอุปกรณ์ สำหรับการถ่ายทำคลิปวิดีโอต่าง ๆ จึงตรวจยึดทั้งหมดเอาไว้เป็นของกลางประกอบการดำเนินคดีในทุกข้อหาที่เกี่ยวข้อง

 

เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดี 3 ข้อหา ประกอบด้วย พรากผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร, พาบุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและบังคับ ขู่เข็ญ ชักจูงยุยงส่งเสริม เด็กให้แสดงหรือกระทำอันลักษณะลามกอนาจาร ส่วยความผิดอื่นที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างดำเนินการแจ้งดำเนินคดีเพิ่มเติม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง