ภรรยา "จ่าสิบตำรวจ" ร้องถูกทำร้ายร่างกายนาน 8 ปี

อาชญากรรม
9 พ.ย. 65
13:59
822
Logo Thai PBS
ภรรยา "จ่าสิบตำรวจ" ร้องถูกทำร้ายร่างกายนาน 8 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ภรรยาตำรวจร้องขอความช่วยเหลือจากรอง ผบ.ตร. หลังถูกทำร้ายร่างกายมานานกว่า 8 ปี ทั้งยังพบพฤติกรรมเสพยาเสพติด แม้จะผ่านการบำบัดแล้วแต่ยังกลับมาเสพอีก

วันนี้ (9 พ.ย.2565) ผู้เสียหายที่เป็นภรรยาของตำรวจยศ "จ่าสิบตำรวจ" สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ตรวจสอบและดำเนินคดีกับสามี หลังพบว่ามีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และมักถูกทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง

ผู้เสียหาย เล่าว่า คบหากับสามีคนนี้มานาน 7-8 ปี โดยในช่วงแรกอยู่ในพื้นที่ภาคใต้ และมักจะมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ก่อนมาทำร้ายร่างกายโดยใช้ถุงดำคลุม เตรียมจุดไฟเผา เมื่อไปแจ้งผู้บังคับบัญชา ก็ถูกตรวจสอบว่ามีการเสพยาเสพติดจึงถูกส่งตัวไปบำบัด จากนั้นก็ทำเรื่องขอย้ายไปอยู่ที่ สภ.ฮอด จ.เชียงใหม่ และยังมีพฤติกรรมเช่นเดิมอีก แต่เมื่อไปแจ้งผู้บังคับบัญชาซ้ำก็ไม่สั่งการให้ดำเนินคดี เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทระหว่างสามี-ภรรยา จนสุดท้ายจึงเตรียมตัดสินใจจะไปฆ่าตัวตายกับลูก แต่กลับตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือ

ขณะที่นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ผู้เสียหายยังถูกผู้บังคับบัญชาของสามีโทรศัพท์มาห้ามไม่ให้ไปบอกสื่อมวลชน เพราะเกรงว่าจะถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนร่วมไปด้วย แต่ทางผู้เสียหายตัดสินใจเปิดเผยเรื่องราวกับสื่อมวลชน เพื่อต้องการขอความช่วยเหลือ และต้องการหย่ากับสามี แต่ที่ผ่านมาก็ถูกบ่ายเบี่ยงตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง