"สมศักดิ์" กั๊กตอบยังอยู่ พปชร.ต่อหรือไม่ รอดูท่าที "ประยุทธ์-ธรรมนัส"

การเมือง
22 พ.ย. 65
11:45
134
Logo Thai PBS
"สมศักดิ์" กั๊กตอบยังอยู่ พปชร.ต่อหรือไม่ รอดูท่าที "ประยุทธ์-ธรรมนัส"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สมศักดิ์" กั๊กตอบยังอยู่ พปชร.ต่อหรือไม่ เผยรอรับฟังข้อมูลการเมืองอย่างรอบด้าน ทั้งท่าที "ประยุทธ์ -ธรรมนัส" ก่อนที่กลุ่มสามมิตรจะตัดสินใจทางการเมืองอย่างใดอย่างหนึ่ง

วันนี้ (22 พ.ย.2565) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการตัดสินใจทางการเมืองของกลุ่มสามมิตรว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามข่าวและรวบรวมข้อมูลทางการเมืองก่อนที่จะตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยชี้ว่า เรื่องการเมืองจะมีเพียงปัจจัยความรักความชอบอย่างเดียวไม่ได้ แต่ต้องพิจารณาเรื่องความเกี่ยวข้องของคนส่วนใหญ่

ก่อนหน้านี้เคยประกาศว่า จะมีความชัดเจนในช่วงต้นเดือน ม.ค.66 แต่วันนี้มีข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้ต้องพิจารณาข้อมูลใหม่ประกอบการตัดสินใจ และเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติสูงสุด

นายสมศักดิ์ ปฏิเสธที่จะตอบว่าจะตัดสินใจอยู่พรรคพลังประชารัฐต่อไปหรือไม่ เพียงแต่ย้ำที่จะนำข้อมูลทางสาระการทางการเมืองไปพิจารณา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตัดสินใจทางการเมืองของนายกฯ หรือ ความเคลื่อนไหวทางการเมืองของพรรคเศรษฐกิจไทยกลุ่ม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่มีกระแสข่าวว่าจะกลับเข้ามาในพรรคพลังประชารัฐ และให้ความเห็นว่าจะทำงานการเมืองกับ ร.อ.ธรรมนัส ได้หรือไม่ ย้ำการตัดสินใจไม่ใช่เรื่องยากแต่จะต้องมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และยังไม่ได้คิดไปร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง