นายกฯ เสียใจเหตุคาร์บอมบ์แฟลตตำรวจ นราฯ สั่งเร่งหาสาเหตุ

การเมือง
22 พ.ย. 65
16:35
384
Logo Thai PBS
นายกฯ เสียใจเหตุคาร์บอมบ์แฟลตตำรวจ นราฯ สั่งเร่งหาสาเหตุ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นายกรัฐมนตรี แสดงความห่วงใยต่อประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต เหตุคาร์บอมบ์แฟลตตำรวจ จ.นราธิวาส สั่งการ ผบ.ตร.ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ย้ำให้เร่งดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุ เพิ่มมาตรการความปลอดภัย

วันที่ (22 พ.ย.2565) นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รับทราบรายงานเหตุการณ์คาร์บอมบ์ภายในแฟลตตำรวจ ตรงข้ามโรงเรียนนราสิกขาลัย เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส อ.เมือง จ.นราธิวาส สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ย้ำให้เร่งดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุ และดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุโดยเร็ว

อ่านข่าว : เกิดระเบิดบริเวณแฟลตตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส ตร.เจ็บหลายนาย

นายกรัฐมนตรี แสดงความห่วงใยต่อประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต กำชับให้ส่วนราชการในพื้นที่ดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่ สำหรับพื้นที่เกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดตรวจสอบให้ละเอียด หวั่นเกิดอันตรายตามมา พร้อมกันพื้นที่ไม่ให้บุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าไปในบริเวณที่เกิดเหตุ

นายกรัฐมนตรีเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนเป็นสำคัญ ไม่ว่าที่ไหน ๆ ของประเทศไทย ประชาชนต้องปลอดภัย และขอให้ฝ่ายความมั่นคงเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แกะรอยคาร์บอมบ์ป่วนใต้-เชื่อกลุ่มเดิม คุมเข้มสถานที่ราชการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง