รถไปรษณีย์พลิกคว่ำขวางสะพานข้ามแยกรามอินทรา กม.8

อาชญากรรม
24 พ.ย. 65
06:32
905
Logo Thai PBS
รถไปรษณีย์พลิกคว่ำขวางสะพานข้ามแยกรามอินทรา กม.8
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รถไปรษณีย์เสียหลักชนกับเสาไฟส่องทางพลิกตะแคง ขณะกำลังขับรถขึ้นสะพานข้ามแยกรามอินทรา กิโลเมตรที่ 8 ทำให้รถขวางทางขึ้นสะพาน จนท.เร่งเคลียร์จุดเกิดเหตุ

วันนี้ (24 พ.ย.2565) พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เข้าตรวจสอบบริเวณเชิงสะพานข้ามแยกถนนรามอินทรา กิโลเมตรที่ 8 ฝั่งขาเข้า หลังได้รับแจ้งว่ามีรถบรรทุก 6 ล้อ ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หมายเลขทะเบียน 65-6052 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนกับเสาไฟส่องทาง แล้วล้มพลิกตะแคงขวางถนน บริเวณเชิงทางขึ้น ขวางการจราจรทั้ง 2 ช่องทาง

 

จากการตรวจสอบพบว่ารถบรรทุกคันนี้ล้อหน้าหลุด ทำให้การเคลื่อนย้ายต้องประสานรถเครนขนาดใหญ่มายกรถบรรทุกคันนี้ออก และต้องรอประเมินว่าจะเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่อย่างไร แต่คาดว่าต้องใช้เวลาในการเคลื่อนย้ายไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

 

นายทนงศักดิ์ อายุ 33 ปี พนักงานขับรถ กล่าวว่า อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 03.00 น.ขณะกำลังเดินทางมาพร้อมกับลูกสาวอายุ 3 ขวบ แต่ทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยขับรถรับพัสดุไปรณีย์มาจาก อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เตรียมนำมาส่งที่ทำการไปรษณีย์หลักสี่ แต่ระหว่างทางมีฝนตก ถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟและพลิกตะแคง

 

เบื้องต้น ตำรวจ สน.คันนายาว ได้ปิดการจราจรบนสะพานข้ามแยก กิโลเมตรที่ 8 และให้ประชาชนใช้ถนนรามอินทราได้ในพื้นราบแทน และหากเคลื่อนย้ายแล้วเสร็จก็จะเปิดการจราจรให้ใช้ได้ตามปกติ แต่คาดว่าในช่วงเช้าวันนี้ การจราจรในบริเวณถนนรามอินทรา ขาเข้า น่าจะติดขัด จากผลกระทบอุบัติเหตุในจุดดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง