ตร.แจงปมดรามา รถหรูชนกลางแยกสวรรคโลกใครถูก-ผิด

อาชญากรรม
25 พ.ย. 65
11:34
3,115
Logo Thai PBS
ตร.แจงปมดรามา รถหรูชนกลางแยกสวรรคโลกใครถูก-ผิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจภูธรสวรรคโลก จ.สุโขทัย แจงปมดรามา รถหรูเลี้ยวตัดหน้ารถกระบะทางตรงจนพังยับ พบรถหรูมาร่วมงานประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว ระบุมีการชดใช้เงินเป็นการขาดประโยชน์ ส่วนค่าซ่อมจะตกลงกันภายหลัง

วันนี้ (25 พ.ย.2565) กรณีเพจเฟซบุ๊กสถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก โพสต์รายงานเหตุการณ์รถยนต์หรูลัมโบร์กินีสีแดง เฉี่ยวชนกับรถกระบะ บริเวณแยกทางเข้าสนามบิน ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้คนขับรถกระบะแม่ค้าหมู ที่กำลังขับรถไปรับเนื้อหมูชำแหละเพื่อเตรียมขายในวันรุ่งขึ้น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

แต่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ หลังเพจเฟซบุ๊กสถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก โพสต์รายงานว่าเป็นอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชน กับรถลัมโบร์กีนี ทำให้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก

ส่วนใหญ่เห็นว่ารถลัมโบร์กีนี เป็นฝ่ายเลี้ยวตัดหน้ารถกระบะที่มาทางตรง ก่อนที่เพจเฟซบุ๊กสถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก จะเปลี่ยนข้อความเหลือเพียงว่าเป็นอุบัติเหตุระหว่างรถกระบะ กับรถเก๋งลัมโบร์กีนี

ภาพ: เฟซบุ๊กสถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก

ภาพ: เฟซบุ๊กสถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก

ภาพ: เฟซบุ๊กสถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก

รถหรูจ่ายเงินคู่กรณี

ภายหลังเพจเฟซบุ๊กสถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเพิ่มเติมว่า เจ้าของรถลัมโบร์กีนี ชดใช้เงินให้กับเจ้าของรถกระบะ เป็นค่าขาดประโยชน์ จากการใช้รถ ส่วนค่าซ่อมรถรถกระบะคู่กรณีจะไปตกลงกันภายหลัง และรถลัมโบร์กีนี เจ้าของจะดำเนินการซ่อมแซมเอง

สำหรับรถลัมโบร์กีนีที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นหนึ่งในคณะรถหรู 42 คัน ที่เดินทางมาสุโขทัยในนามของ Lamborghini club Thailand มีผู้ร่วมเดินทาง 96 คน เดินทางถึงท่าอากาศยานสุโขทัยเมื่อวานนี้ เพื่อสนับสนุนประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.สุโขทัย และจ.ตาก

รวมถึงร่วมบริจาคเงินและสิ่งของเครื่องใช้ให้กับประชาชนพื้นที่สูงในวันพรุ่งนี้ (26 พ.ย.) ขณะเกิดเหตุคณะรถหรู กำลังจะเดินทางรับประทานอาหารค่ำ หลังจากเที่ยวชมอุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง