"ชูวิทย์" เปิดหลักฐานชื่อ "ตู้ห่าว" ถือหุ้นใหญ่บริษัทเครื่องบินเจ็ทฯ

อาชญากรรม
26 พ.ย. 65
20:26
919
Logo Thai PBS
"ชูวิทย์" เปิดหลักฐานชื่อ "ตู้ห่าว" ถือหุ้นใหญ่บริษัทเครื่องบินเจ็ทฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เพจ "ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์" เปิดเผยเอกสารใบสำคัญการจดทะเบียน จากสำนักการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ที่ระบุว่า นายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ ตู้ห่าว เชื่อมโยงกับเครื่องบินที่ปรากฏเป็นข่าว

วันนี้ (26 พ.ย.2565) เพจ ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้เผยแพร่เอกสารใบสำคัญการจดทะเบียน จากสำนักการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ที่ระบุว่า บริษัทโมเดิร์น ลาเท็กซ์ จำกัด เป็นผู้ถือครองเครื่องบินเจ็ทเช่าเหมาลำในเครื่องบินที่ปรากฏเป็นข่าว ซึ่งเชื่อมโยงนายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ ตู้ห่าว กับเครื่องบินลำดังกล่าว

เอกสารผู้ถือหุ้น ยังเป็นอีกหลักฐานสำคัญ ที่ระบุว่านายชัยณัฐร์ ถือครองหุ้นส่วนใหญ่ ถึงร้อยละ 60 ส่วนภรรยานายชัยณัฐร์ ถือหุ้น ร้อยละ20 และอีกร้อยละ 20 เป็นของนาย ส.

 
ขณะที่นายวิชัย ไชยมงคล เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติมได้สั่งยึดทรัพย์ของนายชัยณัฐร์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติดไว้แล้ว รวมทั้งจะขยายผลไปยังทรัพย์สินอื่น ๆ ด้วย ส่วนนายตู้ห่าว ขณะนี้ยังถูกควบคุมตัวในเรือนจำ ระหว่างต่อสู้คดี พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหา

สำหรับทรัพย์ของนายชัยณัฐร์ หลังถูกดำเนินคดีในข้อหายาเสพติด บ้านหรูย่านตลิ่งชัน มูลค่ามากกว่า 200 ล้านบาท คอนโดมิเนียมหรูย่านสาทร บริษัทจิวเวอร์รี และบริษัทที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวอีก 9 บริษัท รถหรู ทรัพย์สินอื่น ๆ รวมแล้ว นายชูวิทย์ บอกว่าไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง