รวบแล้ว! คนขับวินรับจ้าง ลวนลาม "แพรจ๋า The voice" มึนเมา-ให้การไม่รู้เรื่อง

อาชญากรรม
28 พ.ย. 65
13:05
963
Logo Thai PBS
รวบแล้ว! คนขับวินรับจ้าง ลวนลาม "แพรจ๋า The voice" มึนเมา-ให้การไม่รู้เรื่อง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าจับกุมคนขับจักรยานยนต์รับจ้างที่พยายามลวนลาม "แพรจ๋า The voice" ขณะไปส่งที่ Walking Street พัทยา ตำรวจควบคุมตัวในห้องขัง เพราะยังให้การไม่รู้เรื่อง อยู่ในอาการมึนเมา

จากกรณีที่ น.ส.ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ หรือ แพรจ๋า The voice พร้อมมารดา เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา วานนี้ หลังถูกวินจักรยานยนต์รับจ้างเมืองพัทยา ลวนลามตลอดทางระหว่างให้ไปส่งที่ร้านภายในถนน Walking Street เมืองพัทยา

วันนี้ (28 พ.ย.2565) เวลา 08.00 น. พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทำการเข้าจับกุม นายสิทธิศักดิ์ อายุ 35 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินเข้ม ทะเบียนป้ายเหลือง กขค-207 ชลบุรี ที่บ้านพักภายในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยตรวจสอบและทำเรื่องถอนใบขับขี่และป้ายเหลืองของรถจักรยานยนต์ และส่งดำเนินคดีในข้อกล่าวกระทำการอนาจาร, เสพยาเสพติดขณะขับรถ, เสพยาเสพติดประเภท 1(ยาบ้า)

ทั้งนี้ ประวัติของ นายสิทธิศักดิ์ เคยโดยข้อหาขับรถในขณะเมาสุราและของเมาอย่างอื่น และมีไว้ในครอบครองประเภท 1, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1

นายสิทธิศักดิ์ ยังให้การไม่รู้เรื่องเนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา แต่ยอมรับว่าในคลิปที่ผู้เสียหายถ่ายไว้เป็นตนเอง โดยอ้างว่ากลัวน้องจะตกรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวเข้าห้องคุมขัง รอให้พูดจารู้เรื่อง แล้วจะสอบปากคำอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา น.ส.ญาณวรรธน์ หรือ แพรจ๋า The voice เรียกจักรยานยนต์รับจ้างเมืองพัทยา ให้ขับไปส่งที่ร้านใน Walking Street พัทยา แต่ระหว่างทางคนขับพยายามลวนลาม จึงถ่ายคลิปจากมือถือเก็บไว้ คนขับเอามือจับที่ขา ตอนแรกนึกว่าเอามือกันไว้ เพื่อไม่ให้ขาไปชนรถคันอื่น แต่เมื่อบอกคนขับว่า ไม่ต้องจับ คนขับไม่เชื่อ และยังจับตลอดทาง พร้อมทำท่าทางไม่เหมาะสม และขับรถพาไปเส้นทางที่น่ากลัว จึงนำคลิปดังกล่าวเข้าแจ้งความ เพราะไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง