อัยการส่งฟ้อง "ส.ต.ท.หญิง" กับแฟนหนุ่ม 7 ข้อหา ร่วมทำร้ายทหารหญิงรับใช้

อาชญากรรม
1 ธ.ค. 65
15:20
1,562
Logo Thai PBS
อัยการส่งฟ้อง "ส.ต.ท.หญิง" กับแฟนหนุ่ม 7 ข้อหา ร่วมทำร้ายทหารหญิงรับใช้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
อัยการจังหวัดราชบุรีส่งฟ้อง ส.ต.ท.หญิง พร้อมแฟนหนุ่ม 7 ข้อหา ในคดีร่วมกันทำร้ายอดีตทหารหญิงรับใช้ แต่ทั้งคู่ปฏิเสธ รับผิดข้อหาเดียวคือทำร้ายร่างกาย

วันนี้ (1 ธ.ค.2565) อดีตนายทหารสังกัดกองทัพไทยซึ่งเป็นทหารหญิงรับใช้ของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม หรือ เจ้นุช พร้อมทนายความได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดราชบุรี เพื่อมารับทราบความคืบหน้าของคดี

โดยวันนี้ศาลได้มีการเบิกตัวผู้ต้องหาทางออนไลน์ทั้ง ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม และนายคมสิทธิ์ จังพานิช แฟนหนุ่ม จากเรือนจำกลางราชบุรี หลังทางอัยการจังหวัดราชบุรีได้ทำการส่งฟ้องทั้งคู่ในฐานความผิด 7 ข้อหา คือ ค้ามนุษย์, พ.ร.บ.แรงงาน, พ.ร.บ.พกพาอาวุธปืน, ความผิดต่อเสรีภาพ, ความผิดต่อร่างกาย, บังคับใช้แรงงาน และร่วมกันทำร้ายร่างกายทั้งสาหัสและไม่สาหัส

ทนายความผู้เสียหาย กล่าวว่า ว่าวันนี้เป็นวันนัดคุ้มครองสิทธิโดยศาลจะแจ้งให้กับทางผู้ต้องหาว่าโดนคดีอะไร ซึ่งส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ กับแฟนหนุ่มนั้นโดนอัยการสั่งฟ้องใน 7 ข้อหา ซึ่งหนักสุดก็จะเป็นคดีค้ามนุษย์จะมีโทษสูงสุดจำคุกตลอดชีวิต แต่ทั้ง ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ และแฟนหนุ่มนั้นปฎิเสธทุกข้อหา

หลังจากนี้ไปก็จะเป็นการไปสืบในข้อเท็จจริง โดยจะเป็นการสืบตามเอกสาร ซึ่งการที่ผู้ต้องหาจะรับสารภาพหรือปฎิเสธ ก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหาแต่ในส่วนของผู้เสียหาย ก็มีสิทธิที่จะเรียกค่าเสียหายเพราะจากการถูกกระทำ

ส่วนอาการบาดเจ็บของอดีตทหารหญิงรับใช้นั้นตอนนี้ตามร่างกายก็หายเกือบปกติเหลือเพียงจมูกที่ยังหายใจข้างเดียวอยู่ เพราะกระดูกฐานจมูกแตกละเอียดทำให้ดั้งเบี้ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลค้านประกันตัว "ส.ต.ท.หญิง" คุมตัวเข้าเรือนจำ

ตร.เร่งสอบปากคำเพิ่ม "ส.ต.ท.หญิง" ก่อนส่งสำนวนอัยการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง