"พัชรินทร์" ชี้แจงการเงิน ยืนยันตู้ห่าวเป็นแค่หุ้นส่วนธุรกิจ-ไม่มีชู้สาว

อาชญากรรม
6 ธ.ค. 65
19:34
863
Logo Thai PBS
"พัชรินทร์" ชี้แจงการเงิน ยืนยันตู้ห่าวเป็นแค่หุ้นส่วนธุรกิจ-ไม่มีชู้สาว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ทนายความ เผย "พัชรินทร์" กรรมการในบริษัทแห่งหนึ่งของตู้ห่าว เข้าให้ข้อมูลธุรรมทางการเงินของธุรกิจโรงแรมและสปา พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กับตู้ห่าวเป็นเพียงหุ้นส่วน ไม่มีเรื่องชู้สาว

วันนี้ (6 ธ.ค.2565) นายทวีศักดิ์ บุญธรรม ทนายความของ น.ส.พัชรินทร์ เปิดเผยภายหลังการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้วเสร็จ ว่า ประเด็นที่พนักงานสอบสวนเน้นสอบถาม คือ ธุรกรรมทางการเงินของบริษัทที่กิจการเกี่ยวกับธุรกิจโรงแรมและสปาตามที่ปรากฏเป็นข่าว

นอกจากนี้ ยังสอบถามถึงประเด็นสถานบันเทิงจินหลิงเล็กน้อย ซึ่งรายละเอียดเป็นเรื่องในสำนวนคดี ไม่สามารถเปิดเผยได้ พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างในตู้ห่าว ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นของบริษัทกับ น.ส.พัชรินทร์ เป็นเพียงผู้ร่วมหุ้นทำกิจการโรงแรม ไม่มีเรื่องชู้สาว

ทนายความ ยังเปิดเผยว่า นายตู้ห่าว กับ น.ส.พัชรินทร์ รู้จักกันเพราะอยู่ในวงการธุรกิจที่เกี่ยวข้องกัน คือ บริษัททัวร์และกิจการโรงแรม โดยรู้จักกันมามากกว่า 10 ปี ส่วนการร่วมหุ้นทำธุรกิจร่วมกันนั้นเพิ่งเริ่มได้ 3 ปี

ส่วน น.ส.หลิน หนึ่งในผู้ที่ถูกออกหมายเรียก และเข้าให้ข้อมูลพร้อมกันวันนี้ เป็นเจ้าหน้าที่การเงินของบริษัท ซึ่งถูกสอบถามเป็นประเด็นเดียวกันกับ น.ส.พัชรินทร์ และตำรวจยังไม่ได้นัดหมายอีกครั้ง โดยจะประสานเมื่อมีประเด็นสอบถามเพิ่มเติม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง สอบ "พัชรินทร์" กก.บริษัทตู้ห่าว คดีนายทุนจีนสีเทา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง