"ปารีณา" พาพี่ชาย ร่วมงาน "ภูมิใจไทย" มั่นใจยึดพื้นที่ ราชบุรี เขต 1 ได้

การเมือง
16 ธ.ค. 65
13:51
1,086
Logo Thai PBS
"ปารีณา" พาพี่ชาย ร่วมงาน "ภูมิใจไทย"  มั่นใจยึดพื้นที่ ราชบุรี เขต 1 ได้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ปารีณา" พา "พี่ชาย" สมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ยืนยันจุดยืนยังรัก "พล.อ.ประวิตร" ที่สุดใน 3 โลก แต่ให้เกียรติพี่ชายเลือกพรรคเอง มั่นใจยึดพื้นที่ ราชบุรีเขต 1 ได้

วันนี้ (16 ธ.ค.2565) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาพร้อมกับนายสีหเดช ไกรคุปต์ พี่ชายโดยเปิดใจว่า วันนี้มาเป็นเพื่อนพี่ชาย เพราะตนเองไม่สามารถลงเล่นการเมืองได้ตลอดชีวิต โดยพี่ชายเป็นคนเลือกที่จะมาสังกัดพรรคภูมิใจไทยเอง

ตนเองให้เกียรติการตัดสินใจของพี่ชาย ไม่ได้บังคับ และลงเขตเดิมของตนเอง เพราะพรรคพลังประชารัฐ มีผู้สมัครลงเขต 1 ราชบุรี แล้ว ทั้งนี้ ทางการเมืองได้ให้คำแนะนำพี่ชาย แต่พี่ชายเป็นคนคิดบวกจึงไม่น่าจะมีปัญหาเหมือนตน

คนราชบุรียังให้ความไว้วางใจตระกูลไกรคุปต์ 100 ล้าน % แม้พี่ชายจะมาอยู่พรรคนี้ แต่ปารีณายังคงรัก ลุงป้อม ที่สุดใน 3 โลก และทุกวันนี้ เอ๋ ก็ยังคงเข้าไปหาลุงป้อมเสมอ ซึ่งไม่มีการแบ่งแยกว่าเป็นคนที่มีตำแหน่งหรือไม่มีตำแหน่ง

น.ส.ปารีณา ยังกล่าวว่า ส่วนที่ไม่ส่งพี่ชายลงพื้นที่ ไม่ทราบเพราะเป็นเหตุผลของพรรคพลังประชารัฐ และยืนยันไม่น้อยใจ เพราะหากน้อยใจคงไม่เข้าไปหา พล.อ.ประวิตร ตอนนี้ยังคงเมตตาให้เข้าพบอยู่ ก่อนมา พล.อ.ประวิตร ก็ทราบ เพราะท่านรู้ทุกอย่างในประเทศนี้ อยู่แล้ว

ขณะที่ นายสีหเดช กล่าวว่า เหตุผลที่มาสมัครพรรคภูมิใจไทย พรรคนี้พูดแล้วทำและจะกู้พื้นที่คือหรือไม่ ไม่จำเป็นต้องกู้ เพราะเป็นพื้นที่ของน้องเอ๋ ปารีณาอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง