ฝากขังผู้ต้องหายิงคู่กรณีบนโรงพักหลักสอง

อาชญากรรม
17 ธ.ค. 65
17:34
324
Logo Thai PBS
ฝากขังผู้ต้องหายิงคู่กรณีบนโรงพักหลักสอง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจนำตัวผู้ต้องหายิงคู่กรณีบน สน.หลักสอง ฝากขัง หลังเจรจาคดีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันไม่ได้และทำร้ายร่างกาย ตำรวจระบุสาเหตุมาจากความแค้นส่วนตัว

วันนี้ (17 ธ.ค.2565) พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ควบคุมตัวนายพีรสิน ผู้ต้องหาใช้ปืนยิงนายคมสัน เสียชีวิตบน สน.หลักสอง และยิงทนายความของนายคมสันจนได้รับบาดเจ็บ ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ฝากขังครั้งแรก หลังจากไม่อนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุจฉกรรจ์

พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหายอมรับว่าก่อเหตุจริง จากความแค้นที่ถูกผู้เสียชีวิตทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุรถชน เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุไม่ได้เจอคู่กรณี จนตำรวจนัดไกล่เกลียและยังตกลงเรื่องค่าเสียหายไม่ได้

ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดตำรวจ สน.หลักสอง จึงปล่อยให้ประชาชนพกปืนไปสถานที่ราชการนั้น พ.ต.อ.ธีระชัย ชี้แจงว่า ทั้ง 2 ฝ่ายมาพร้อมทนายความและครอบครัว โดยไม่มีท่าทีจะก่อเหตุร้าย จึงไม่ได้ตรวจร่างกายอย่างเข้มงวด

ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง, พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ กับนายพีรสินเพิ่มจากทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิงสนั่นกลาง สน.หลักสองตาย 1 เจ็บ 1 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง