ปชช. หลั่งไหล ลงนามถวายพระพร เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ

พระราชสำนัก
19 ธ.ค. 65
11:37
454
Logo Thai PBS
ปชช. หลั่งไหล ลงนามถวายพระพร เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ
ประชาชนทุกหมู่เหล่า เดินทางไปลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวร และมีพระพลานามัยแข็งแรง

วันนี้ (19 ธ.ค.2565) หลังจากที่มีแถลงการณ์สำนักพระราชวัง เรื่อง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงพระประชวร ฉบับที่ 2 ออกมาตั้งแต่ช่วงเช้า ที่อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย มี คณะบุคคลจากหน่วยงานต่างๆ และประชาชนทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ไปลงนามถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา อย่างต่อเนื่อง หลายคนเดินทางออกจากบ้านที่ต่างจังหวัดมาตั้งแต่เช้ามืด เพื่อที่จะเดินทางไปลงนามถวายพระพร ก่อนที่จะเดินทางไปทำงานต่อ และเพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัด

ซึ่งประชาชนที่เดินทางมาที่นี่ต่างมีหัวใจเป็นหนึ่งเดียวกัน คือมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะแสดงพลังแห่งความจงรักภักดี ส่งกำลังใจขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวร ด้วยสำนึกในพระกรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงปฏิบัติพระกรณียกิจ ทั้งในด้านกฎหมาย กระบวนการยุติธรรม และสาธารณกุศล เพื่อแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ตลอดจนผู้ด้อยโอกาสในสังคม มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถเดินทางไปลงนามถวายพระพรได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น. โดยมีจิตอาสาพระราชทาน คอยให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน นอกจากนี้ยังสามารถลงนามถวายพระพร ผ่านระบบออนไลน์ ที่เว็บไซต์หน่วยราชการในพระองค์ www.royaloffice.th

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง