พบศพปริศนาในแท็งก์น้ำ บนดาดฟ้าอาคารย่านรามคำเเหง

อาชญากรรม
19 ธ.ค. 65
15:14
6,805
Logo Thai PBS
พบศพปริศนาในแท็งก์น้ำ บนดาดฟ้าอาคารย่านรามคำเเหง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ช่างรับเหมาต่อเติมพบร่างมนุษย์ในแท็งก์น้ำขณะเข้าต่อเติมหลังคา ภายในอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ซอยรามคำแหง 1 ตำรวจ สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

วันนี้ (19 ธ.ค.2565) ตำรวจ สน.หัวหมาก พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบร่างภายในแท็งก์น้ำชั้นดาดฟ้าของอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นภายในซอยรามคำแหง 1 แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งจากผู้รับเหมาต่อเติมหลังคา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

หนึ่งในทีมงานผู้รับเหมาเผยว่า ได้รับการว่าจ้างให้เข้ามาต่อเติมหลังคาของอาคารดังกล่าว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้กลิ่นเน่าเหม็น แต่ยังหาสาเหตุไม่เจอ จนกระทั่งกลับมาทำงานในวันนี้ อีกครั้ง ซึ่งกลิ่นเน่าเหม็นส่งผลกระทบต่อการทำงาน จึงพยายามค้นหาก่อนไปเจอร่างมีลักษณะคล้ายมนุษย์ จึงโทรแจ้งตำรวจให้เจ้าตรวจสอบ

พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เผยว่าอาคารดังกล่าวก่อนหน้านี้เจ้าของเก่าปล่อยเช่าโดยแบ่งเป็นห้องเช่ารายเดือน แต่ได้ขายต่อให้กับเจ้าของใหม่ ซึ่งเป็นเจ้าของอาคารติดกัน มานานกว่า 3 ปี ทำให้อาคารที่เกิดเหตุไม่มีผู้อยู่อาศัยมานาน แต่เจ้าของเคยได้ว่าจ้างผู้รับเหมาอีกชุดหนึ่ง มาต่อเติมซ่อมแซมอาคาร เมื่อ 7 เดือนก่อน และว่าจ้างมาต่อเติมหลังคาของอาคาร ในครั้งนี้และมาพบร่างมนุษย์ดังกล่าว

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุเพศได้ ดูจากสภาพแล้วสันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาได้ไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ทั้งนี้สาเหตุการเสียชีวิตกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของพิสูจน์หลักฐานและนิติเวช ยังไม่สามารถชี้ขัด แต่ไม่ตัดประเด็นการเสียชีวิตใด ๆ ทิ้ง เช่น ฆาตกรรม อุบัติเหตุ หรือฆ่าตัวตาย อีกทั้งจะตรวจสอบประวัติคนหายที่มีการแจ้งความไว้ที่ สน. เพื่อตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานว่าตรงกับผู้เสียชีวิตหรือไม่ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติมด้วย

ขณะที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ต้องใช้เครื่องตัดเหล็ก และอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าช่วยนำร่างออกจากแท็งก์น้ำ เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ตรวจสอบก่อนนำร่างส่งชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง