ประชาชนถวายดอกไม้-ลงนามถวายพระพร "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ"

พระราชสำนัก
20 ธ.ค. 65
11:53
726
Logo Thai PBS
ประชาชนถวายดอกไม้-ลงนามถวายพระพร "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ"
สำนักพระราชวังเปิดให้ประชาชนลงนามถวายพระพรเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เป็นวันที่ 5 มีประชาชนเดินทางมาร่วมลงนามอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ (20 ธ.ค.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย มีประชาชนทยอยเดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน

ประชาชนนำแจกันดอกไม้มาถวายเบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ พร้อมร่วมลงนามถวายพระพร บริเวณชั้น 1 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โดยมีจิตอาสามาช่วยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน

ประชาชนบางคนตั้งใจเดินทางมาร่วมถวายพระพรให้พระองค์ทุกวัน ด้วยความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อปวงชนชาวไทย และตั้งจิตอธิษฐานขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน

นอกจากนี้ยังมีคณะบุคคล ตัวแทนหน่วยงานรัฐและเอกชน อาทิ วิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวกรุงเทพ, วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกมหานคร มาร่วมทำกิจกรรมอาชีวะจิตอาสาช่วยประชาชน โดยให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มแก่ประชาชนที่เดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพร

สำหรับการเปิดให้ลงนามในวันนี้ (20 ธ.ค.) จะมีไปจนถึงเวลา 16.00 น. ซึ่งประชาชนสามารถร่วมลงนามผ่านระบบออนไลน์ที่เว็บไซต์หน่วยราชการในพระองค์ https://wellwishes.royaloffice.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ-ครม.ทำบุญถวายพระพร เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง