"กลัวเรือล่ม" แชตสุดท้าย "พลทหารจิราวัฒน์" กำลังพล ร.ล.สุโขทัย ถึงพี่สาว

สังคม
26 ธ.ค. 65
10:33
1,151
Logo Thai PBS
"กลัวเรือล่ม" แชตสุดท้าย "พลทหารจิราวัฒน์" กำลังพล ร.ล.สุโขทัย ถึงพี่สาว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พี่สาว "พลทหารจิราวัฒน์ ธูปหอม" หนึ่งในกำลังพลเรือหลวงสุโขทัย โพสต์ภาพแชตสุดท้าย น้องชายบอก "กลัวเรือล่ม" ขณะที่วันนี้ครอบครัวธูปหอม และครอบครัวอื่น ๆ ทยอยเดินทางไปรับร่างกำลังพลอีก 3 นาย หลังพิสูจน์อัตลักษณ์แล้ว เตรียมเคลื่อนไปทำพิธีที่สัตหีบ

วันนี้ (26 ธ.ค.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ 08.00 น.ที่ผ่านมา ครอบครัวของกำลังพลลูกเรือหลวงสุโขทัยอย่างน้อย 3 ครอบครัวได้เริ่มทยอยเดินทางมาที่มูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังกลับมาใช้เป็นจุดในการพิสูจน์อัตลักษณ์กำลังพลที่สูญหายจากเรือหลวงสุโขทัยอับปาง 

ครอบครัวธูปหอม เดินทางมาที่มูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน เพื่อติดต่อเซ็นเอกสารรับรอง โดยพบว่า "พลทหารจิราวัฒน์ ธูปหอม" เป็นหนึ่งในลูกเรือที่เสียชีวิต

ก่อนหน้านี้ครอบครัวธูปหอม ได้เดินทางไปปักหลักเพื่อเฝ้าติดตามภารกิจค้นหากำลังพลที่บริเวณท่าเรือมาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อคืนวานนี้ "เจนจิรา ธูปหอม" พี่สาวของพลทหารจิราวัฒน์ ได้โพสต์รูปภาพข้อความที่พูดคุยกับน้องชายเป็นครั้งสุดท้ายผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งพลทหารจิราวัฒน์ ได้บอกกับพี่สาวก่อนขึ้นเรือว่า "กลัวเรือล่ม" อีกด้วย

 
เช่นเดียวกับพ่อของ จ.ต.ศราวุธ นาดี ลูกเรือหลวงได้เดินทางมาพร้อมระบุสั้น ๆ ว่า ได้รับการติดต่อจากกองทัพเรือให้มาที่มูลนิธิสว่างฯ และยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใด ๆ

ขณะที่ 10.05 น. พ่อ แม่ แฟน และกลุ่มเพื่อนของ จ.อ.สหรัฐ อีสา ลูกเรือหลวงสุโขทัย ได้มาติดตามข่าวที่มูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน หลังจากเกาะติดรอการค้นหาลูกชายที่ท่าเรือประจวบฯ ทุก ๆ วันตั้งแต่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ส่วนการช่วยเหลือผู้ประสบภัยเรือหลวงสุโขทัย ข้อมูลเมื่อเวลา 17.00 น. (วานนี้ 25 ธ.ค.) ยอดกำลังพล 105 นาย รอดชีวิต 76 นาย เสียชีวิต 18 นาย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง