สาวถูกฆ่านำร่างยัดถังโยนทิ้งเหว จ.พังงา

ภูมิภาค
27 ธ.ค. 65
07:30
509
Logo Thai PBS
สาวถูกฆ่านำร่างยัดถังโยนทิ้งเหว จ.พังงา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจพังงา เร่งคลี่คลายคดีหญิงถูกฆาตกรรมนำร่างยัดใส่ถังทิ้งเหวบนเขาสก อ.กะปง จ.พังงา เพื่ออำพรางคดี เบื้องต้นคาดน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3-4 วัน

วันที่ 26 ธ.ค.2565 ตำรวจ สภ.กะปง จ.พังงา พร้อมแพทย์ พยาบาลและหน่วยกู้ภัยกะปง ตรวจสอบถังน้ำที่ถูกนำไปทิ้งที่บนยอดเขาสกฝั่งบ้านท่าหัน หมู่ 2 ต.รมณีย์ อ.กะปง ที่เกิดเหตุข้างถนนลึกลงไปประมาณ 30 เมตร พบถังพลาสติกขนาด 200 ลิตร สีฟ้า ปากถังถูกปิดด้วยพลาสติก ข้างในมีร่างถูกยัดใส่ถังไว้ โดยถังถูกโยนแล้วกลิ้งลงไปค้างติดต้นไม้ จนแผ่นพลาสติกเปิดออกพบเส้นผมผู้เสียชีวิตโผล่ออกมา

เจ้าหน้าที่ต้องใช้สลิงโรยตัวลงไปแล้วนำสายสลิงคล้องกับถังแล้วดึงขึ้นมาข้างบนอย่างทุลักทุเล ประกอบกับมีกลิ่นโชยออกมาเป็นระยะ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3-4 วัน

จากการตรวจสอบพบว่า เป็นเพศหญิงลักษณะย้อมผมสีทอง นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดกีฬาสีแดงส้ม รองเท้าแตะสีดำ สัมภาระอื่นๆ ที่พบในถังมีเสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัว และเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ น.ส.สุภัตรา อายุ 30 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี

เบื้องต้นจากการชันสูตรไม่พบบาดแผลที่ร่างกาย การเสียชีวิตน่าจะเกิดจากขาดอากาศหายใจ เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่ โรงพยาบาลกะปง

ส่วนการสืบสวนสอบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เพื่อคลี่คลายคดี ได้รวบรวมทั้งพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมายโดยเร็ว 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง