แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ "คนขับเบนท์ลีย์" ชนบนทางด่วน

อาชญากรรม
11 ม.ค. 66
18:32
711
Logo Thai PBS
แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ "คนขับเบนท์ลีย์" ชนบนทางด่วน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่มเติม "คนขับเบนท์ลีย์" ขับรถโดยประมาทอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลและทรัพย์สินของผู้อื่นและเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสฯ ขับรถในขณะเมาสุรา

วันนี้ (11 ม.ค.2566) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีอุบัติเหตุรถยนต์เบนท์ลีย์ เฉี่ยวชนรถยนต์ของผู้อื่น ทำให้ได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร กม.21+200B ขาออก แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เมื่อคืนวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.จิรสันต์ เปิดเผยว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้ขับรถเบนท์ลีย์ ในข้อหา “ขับรถโดยประมาทอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลและทรัพย์สินของผู้อื่น และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, ได้รับอันตรายแก่กายและทรัพย์สินเสียหาย, ขับรถในขณะเมาสุรา (ฝ่าฝืนไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ให้สันนิษฐานว่าเมาแล้วขับ)” และนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขัง ซึ่งศาลได้พิจารณารับฝากขังตามคำร้อง

ส่วนประเด็นการทำงานของพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์นั้น ผู้บังคับการตำรวจจราจรได้ออกคำสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมกำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบให้ทราบภายใน 15 วัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เผยคนขับเบนท์ลีย์เจ็บหน้าอก ให้ตรวจเลือดแทนเป่าวัดแอลกอฮอล์ 

ตั้ง กก.สอบการทำคดี "เบนท์ลีย์" ขับชนบนทางด่วน 

ผลตรวจเลือด "เจ้าของเบนท์ลีย์" ชนบนทางด่วนไม่เกินมาตรฐาน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง