นักแสดงเกาหลี "ควอน นารา" ชมแมตช์การท่าเรือชนะบีจี ปทุม 2-1 ถึงขอบสนาม

กีฬา
23 ม.ค. 66
15:39
375
Logo Thai PBS
นักแสดงเกาหลี "ควอน นารา" ชมแมตช์การท่าเรือชนะบีจี ปทุม 2-1 ถึงขอบสนาม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ไทยแลนด์ฮอตมาก! "ควอน นารา" หรือ ผู้จัดการโอ จากซีรีส์ดัง Itaewon Class ชมแมตช์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกพ่ายการท่าเรือ เอฟซี 1-2 ศึกไทยลีก เลก 2 ถึงขอบสนาม "มาดามแป้ง" ต้อนรับอบอุ่น

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.2566 กลายเป็นกระแสในสื่อสังคมออนไลน์ หลังนักแสดงเกาหลีใต้ชื่อดัง "ควอน นารา" หรือ ผู้จัดการโอ (โอซูอา) จากซีรีส์เรื่อง Itaewon Class เดินทางมาร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เลก 2 นัดที่ 16 ของฤดูกาล สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จบเลกแรกรั้งอยู่อันดับ 5 มีโปรแกรมบุกเยือนเจ้าถิ่น การท่าเรือ เอฟซี ที่อยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ประเทศไทย

สำหรับบรรยากาศเมื่อวานนี้เต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ประธานสโมสรการท่าเรือเอฟซี มาต้อนรับนักแสดงสาวอย่างอบอุ่น ซึ่งหลังจบเกม มาดามแป้งได้โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ดีใจพอ ๆ กับผลบอล ก็คือได้เจอกับควอน นารา จากซีรีส์ดังอิแทวอน น่ารักมาก ๆ มาเชียร์บอลที่สนามแพทด้วย พวกเรายินดีต้อนรับเสมอนะคะ 감사합니다"

 
ส่วนการแข่งขันในเกม เริ่มครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดฉากบุกเข้าใส่กันทันที นาทีที่ 14 เจ้าถิ่น การท่าเรือ ได้ลุ้นก่อนจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ เควิน ดีรมรัมย์ แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป นาทีที่ 23 ทัพบีจี ปทุม ได้ลุ้นประตูบ้างจากลูกยิงมุมแคปของ ฉัตรมงคล ทองคีรี แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 24 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกือบเสียจุดโทษจากจังหวะแรกผู้ตัดสินมองว่า เออร์เนสโต้ ภูมิภา ไปทำฟาวล์ แฮมิลตัน โซอาเรส พร้อมกับให้ใบเหลือง เออร์เนสโต้ ก่อนจะกลับคำตัดสินจากการเช็ก VAR พร้อมกับยกเลิกใบเหลืองของ เออร์เนสโต้ นาทีที่ 35 เจ้าถิ่น การท่าเรือ ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ แอร์ตอน ติราบาสซี่ ไปตัดฟาวล์ใส่ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

นาทีที่ 38 การท่าเรือ ที่แม้ว่าจะมีผู้เล่นน้อยกว่าแต่เกือบได้ประตูขึ้นนำจากลูกยิงนอกเขตโทษของ บดินทร์ ผาลา แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว จนในนาทีที่ 44 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจนได้จากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดจากฝั่งขวาให้ แฮมิลตัน โซอาเรส โหม่งเข้าไปให้ การท่าเรือ ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังนาทีที่ 46 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง อภิสิทธิ์ โสรฎา ลงเล่นแทน เออร์เนสโต้ ภูมิภา นาทีที่ 55 ทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดให้ สเตนิโอ จูเนียร์ ได้โหม่งในเขตโทษแต่บอลข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 59 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นอีกสองคนด้วยการส่ง พาตริก กุสตาฟส์สัน กับ สารัช อยู่เย็น ลงเล่นแทน เบน อซูเบล และ ฉัตรมงคล ทองคีรี นาทีที่ 63 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ เชาว์วัตน์ วีระชาติ โดน ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ของเจ้าถิ่นทำฟาวล์ในเขตโทษ ก่อนจะเป็น สเตนิโอ จูเนียร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ตีเสมอเป็น 1-1

แต่ในนาทีที่ 68 การท่าเรือ เอฟซี ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ กาซิโอ ไชด์ บังบอลในเขตโทษไม่ดีก่อนโดน แฮมิลตัน โซอาเรส ยิงด้วยขวาเข้าไปให้เจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 นาทีที่ 77 การท่าเรือ เกือบได้ประตูที่ 3 จากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดให้ แฮมิลตัน โซอาเรส ได้โหม่งเน้น ๆ แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 79 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สี่ด้วยการส่ง ชาตรี ฉิมทะเล ลงเล่นแทน สันติภาพ จันทร์หง่อม นาทีที่ 85 ทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะนอกเขตโทษของ สารัช อยู่เย็น แต่บอลแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นออกหลังไป

ช่วงเวลาที่ทัพบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มีผู้เล่นมากกว่าพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่หวังทำประตูตีเสมอ แต่จังหวะสุดท้ายยังทำไม่เสร็จจบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 1-2 โดยโปรแกรมนัดต่อไปจะบุกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลรีโว่ คัพ รอบ 16 ทีม ในวันที่ 25 ม.ค.2566 เวลา 18.00 น. ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง