คาด "เต้ย mystyle" เสียชีวิตในรถ เหตุเครียดจากหนี้สิน

อาชญากรรม
29 ม.ค. 66
12:42
2,021
Logo Thai PBS
คาด "เต้ย mystyle" เสียชีวิตในรถ เหตุเครียดจากหนี้สิน
ครอบครัวของ “เต้ย mystyle” เน็ตไอดอล ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และคาดว่าน่าจะเกิดความเครียดจากปัญหาหนี้สิน ขณะที่ตำรวจขอดูภาพวงจรปิดประกอบการสอบสวนหาสาเหตุ

วันนี้ (29 ม.ค. 2566) ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่จอดอยู่ในซอยศุขประยูร 1 หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี ในจุดเกิดเหตุพบ นายวิษณุ อายุ27 ปี อาชีพขายสินค้าออนไลน์ และเน็ตไอดอล นอนเสียชีวิตสภาพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยืดคล้ายกางเกงนอน บริเวณที่นั่งคนขับภายในรถ สำรวจเบาะด้านหลังพบ เตาอั้งโล่มีร่องรอยการจุดไฟถ่านมอดแล้ว มีถุงเสื้อผ้าและถุงถ่าน

ขณะที่ น.ส.สกุลรัตน์ มารดาของนายวิษณุ เปิดเผยว่า ลูกชายเคยบอกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ทราบว่าเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลใด หลังจากนี้จะไปตรวจสอบในห้องนอนของลูกชายอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบยาที่ นายวิษณุกิน ประกอบกับก่อนหน้านี้ ลูกชายเคยบอกว่าเป็นหนี้จำนวนมาก ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นหนี้เกิดจากอะไร

เบื้องต้นตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต และขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง แต่ทางมารดาเปิดเผยว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชายแต่อย่างใด เชื่อเกิดจากความเครียด

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบจากเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต พบว่า เคยโพสต์ภาพขณะที่นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมข้อความว่า "ไม่ตื่นมาอีกเลยซะยังดีกว่า"

สำหรับ นายวิษณุ มีผู้ติดตามใน TIKTOK กว่า 90,000 คน และคลิปที่ทำเป็นคลิปเน้นตลกเฮฮา และเมื่อทราบข่าวการเสียชีวิต มีผู้ติดตามเข้าไปแสดงความเสียใจจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง