เพื่อไทยเปิดตัว "อ๋อม-สกาวใจ" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.

การเมือง
6 ก.พ. 66
14:36
1,409
Logo Thai PBS
เพื่อไทยเปิดตัว "อ๋อม-สกาวใจ" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เพื่อไทยเปิดตัว "อ๋อม-สกาวใจ" ร่วมสนามเลือกตั้ง กทม. พร้อมส่งผู้สมัครครบทั้ง 33 เขต หลังยุบสภาพร้อมแถลงนโยบายชุดใหญ่ของพรรคเพื่อไทย "นพ.ชลน่าน" ย้ำหวังเพื่อไทยแลนด์สไลด์สกัดนายกฯ 25 เสียง

วันนี้ (6 ก.พ.2566) แกนนำพรรคเพื่อไทยเปิดตัว "อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์" ดารานักแสดงชื่อดัง เป็นว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กทม. สะพานสูง-ประเวศ  รวมถึงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสายไหมส่ง นายเอกภาพ หงส์สกุล น้องชาย น.ส.ปวีณา หงส์สกุล ส่วนเขตบางขุนเทียน ส่ง "ไกมลพัฒน์ ปุงบางกระดี่" พร้อมกับถ่ายภาพร่วมกันทั้ง 33 เลือกตั้งในพื้นที่ กทม.

 

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค ระบุว่า เป็นอีกวันที่พรรคเพื่อไทยภาคภูมิใจ ที่ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพิ่มเติม แบ่งเป็น กทม. 3 คน และจันทบุรีอีก 2 คน ซึ่งจันทบุรี เป็นพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์ มีอัตลักษณ์เป็นของตัวเอง เป็นเมืองที่โดนเด่นทั้งด้านเกษตรกรรม และการท่องเที่ยว สำหรับพื้นที่ กทม.พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญ เป็นเปรียบเสมือนเป็นหัวใจของประเทศทั้งเศรษฐกิจ สังคม จึงมั่นใจว่าตัวแทนของพรรคทุกคนทั้ง 33 เขตเลือกตั้งนั้นจะตอบโจทย์ประชาชนได้ทุกมิติได้อย่างแน่นอน

หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยังกล่าวว่าเป้าหมายของพรรคต้องได้ ส.ส.เกิน 250 คน เพื่อแย่งอำนาจของประชาชนกลับมาจากผู้มีอำนาจที่หวังเพียง 25 เสียงเพื่อเสนอแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ก่อนย้ำถึงกลยุทธหลักของพรรค 3 ข้อ คือ 1.แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี 2.นโยบาย 3.ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้งนี้หลังยุบสภาพรรคเพื่อไทยจะประกาศ 7 นโยบายหลักเพิ่มเติมทันที

ทั้งนี้ หลังจากที่ยุบสภา พรรคเพื่อไทยเตรียมเปิดนโยบายย่อยชุดใหญ่ และนโยบายชุดเล็กสำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง