ผู้ก่อเหตุ "ขอโทษ" อ้างเมา ทำร้าย "เอ๊ะ จิรากร"

อาชญากรรม
6 ก.พ. 66
19:24
541
Logo Thai PBS
ผู้ก่อเหตุ "ขอโทษ" อ้างเมา ทำร้าย "เอ๊ะ จิรากร"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชายที่ก่อเหตุเข้าไปทำร้ายนักร้อง "เอ๊ะ จิรากร" ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับ เมามาก ขาดสติ ขอเลิกเหล้าตลอดชีวิต เบื้องต้น ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา ต้องรอให้ศิลปินที่เป็นผู้เสียหาย เข้าแจ้งความก่อนวันพรุ่งนี้

วันนี้ (6 ก.พ.2566) กรณีชายที่มีอาการคล้ายเมาสุราบุกขึ้นบนเวทีทำร้ายนายจิรากร สมพิทักษ์ หรือ เอ๊ะ ศิลปินนักร้อง ขณะกำลังร้องเพลงบนเวที ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้าพบตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม 

อ่านข่าว : "เอ๊ะ จิรากร" ถูกชายบุกทำร้าย ขณะร้องเพลงบนเวที

ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า เมาขาดสติวันเกิดเหตุตั้งใจขึ้นเวทีเพื่อต้องการประกาศตามหาแฟนซึ่งเป็นพีอาร์ของร้านที่เพิ่งเลิกกันไป 3 เดือน แต่ถูกการ์ดห้ามจึงไม่พอใจและทำร้ายศิลปินและบอกว่าจากนี้จะเลิกดื่มเหล้าตลอดชีวิต

พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต้องรอให้ผู้เสียหาย คือ เอ๊ะ จิรากร มาแจ้งความและจะสอบปากคำรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

คดีนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ การก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เอ๊ะ จิรากร อีกส่วนเป็นการไม่จ่ายเงินค่าอาหาร จำนวน 3,710 บาท ถือเป็นการฉ้อโกงแต่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้

ผู้ก่อเหตุ เข้าข่ายความผิดข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจเป็นความผิดลหุโทษส่วนการเมาสุรา และประพฤติตนวุ่นวาย และทำให้เกิดความเสียหายภายในร้าน หากเจ้าของร้านไม่ยินยอมให้ปรับเงินคู่กรณีในชั้นพนักงานสอบสวนสามารถฟ้องแพ่งต่อไปได้

ขณะที่ เจ้าของร้านเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมนำหลักฐานมามอบให้ตำรวจ โดยยืนยันจะฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายกับผู้ก่อเหตุ เพราะทำให้งานคอนเสิร์ตเสียหาย ยอมรับคำขอโทษจากผู้ก่อเหตุ แต่จะไม่ยอมความด้านคดี มีรายงานว่า เบื้องต้น เอ๊ะ จิรากร จะเข้าแจ้งความในวันพรุ่งนี้ (7 ก.พ.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง