"นิว มุกดา" พระเอกหมอลำชื่อดัง รถชนเสียชีวิต

สังคม
15 ก.พ. 66
15:00
7,755
Logo Thai PBS
"นิว มุกดา" พระเอกหมอลำชื่อดัง รถชนเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"นิว มุกดา" นักร้องลูกทุ่ง และพระเอกหมอลำชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ขณะที่แฟนหมอลำจำนวนมากโพสต์แสดงความเสียใจ-ไว้อาลัย

วันนี้ (15 ก.พ.2566) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา นายวัชรบูรณ์ มาลาสาย หรือนิว มุกดา นักร้องลูกทุ่ง และพระเอกหมอลำชื่อดังลำ คณะคำผุนร่วมมิตร ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถกระบะ บนถนนสายเซกา-บึงโขงหลง บ้านโนนจำปาทอง ต.เซกา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ทำให้นายวัชรบูรณ์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ จากนั้นได้ส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบึงโขงหลง ซึ่งครอบครัวจะติดต่อเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

สำหรับนิว มุกดา มีงานแสดงร่วมกับคณะหมอลำคำผุนร่วมมิตร ที่วัดภูมิบาลวัฒนา อ.เมืองบึงกาฬ ในช่วงเย็นวันนี้ ขณะที่แฟนเพจคณะหมอลำคำผุนร่วมมิตร ได้ขึ้นข้อความแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และไว้อาลัยให้กับพระเอกหมอลำ ทำให้มีแฟนหมอลำเข้ามาแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

นิว มุกดา นักร้องลูกทุ่ง และพระเอกหมอลำชื่อดังลำ คณะคำผุนร่วมมิตร เป็นเจ้าของผลงานเพลงชื่อดัง สัญญาฮักที่คำชะโนด, เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง และเกือบเอาหัวใจบ่รอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง