แมนฯซิตี้ บุกชนะ อาร์เซนอล 3 - 1 แซงขึ้นจ่าฝูง

กีฬา
16 ก.พ. 66
07:06
304
Logo Thai PBS
แมนฯซิตี้ บุกชนะ อาร์เซนอล 3 - 1 แซงขึ้นจ่าฝูง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แมนฯซิตี้ บุกชนะ อาร์เซนอล 3-1 แซงขึ้นจ่าฝูง แมนฯซิตี้ มี 51 คะแนนเท่ากับ อาร์เซนอล แต่ประตูได้เสียดีกว่า ส่วน อาร์เซนอล ไม่ชนะติดต่อกัน 4 นัดรวมทุกรายการ แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม จ่าฝูง อาร์เซนอล พบ แมนฯซิตี้ รองจ่าฝูง เกมนี้ แมนฯซิตี้ ขึ้นนำก่อนจาก เควิน เดอ บรอยน์ แต่ อาร์เซนอล ก็มาได้จุดโทษตีเสมอจาก บูกาโย่ ซาก้า

แต่ครึ่งหลัง แจ็ค กรีลิช ทำประตูขึ้นนำให้ แมนฯซิตี้ นาที 72 และ เออร์ลิง ฮาลันด์ มาทำประตูปิดท้าย นาที 82 ให้ แมนฯซิตี้ บุกมาชนะ อาร์เซนอล 3-1

แมนฯซิตี้ แซงนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มี 51 คะแนนเท่ากับ อาร์เซนอล แต่ประตูได้เสียดีกว่า ส่วน อาร์เซนอล ไม่ชนะติดต่อกัน 4 นัดรวมทุกรายการ แต่พวกเขายังได้เปรียบ แมนฯซิตี้ เพราะแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

ดอร์ทมุนด์ ชนะ เชลซี 1-0 ศึกยูซีแอล รอบ 16 ทีม นัดแรก

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านชนะ เชลซี ไป 1-0 เกมนี้ ดอร์ทมุนด์ ได้ประตูชัยจาก คาริม อเดเยมี่ นาที 63 ช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ ได้เปรียบเล็กน้อย ก่อนจะบุกไปเยือน เชลซี ในวันที่ 9 มี.ค.ส่วนอีกคู่ เบนฟิก้า จากโปรตุเกส บุกชนะ คลับ บรูช จากเบลเยี่ยม 2-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง