"ประวิตร" ร่วมแห่ผ้าขึ้นพระธาตุฯ จ.นครศรีธรรมราช

การเมือง
4 มี.ค. 66
16:14
265
Logo Thai PBS
"ประวิตร" ร่วมแห่ผ้าขึ้นพระธาตุฯ จ.นครศรีธรรมราช
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ประวิตร" เดินทางไป จ.นครศรีธรรมราช ร่วมแห่ผ้าขึ้นพระธาตุนครศรีธรรมราช ในเทศกาลวันมาฆบูชา เพ็ญเดือน 3

วันนี้ ( 4 มี.ค.2566) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พลังประชารัฐ เดินทางไปยัง จ.นครศรีธรรมราช เป็นการส่วนตัว สวมเสื้อผ้าลายปาเต๊ะ สีสดใส สไตล์ชาวใต้ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้าสดใส และยิ้มแย้มพูดคุยและร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับที่มาทักทายและให้กำลังใจ

ในช่วงเช้า พล.อ.ประวิตร มีกิจกรรม ทานน้ำชา "ริมถนน" (จิบชา กินตี แลนก) สี่แยกท่าซัก อ.เมืองนครศรีธรรมราช เวลาต่อมา พล.อ.ประวิตร และคณะ เดินทางถึงพระธาตุ ร่วมแห่ผ้าขึ้นธาตุ จ.นครศรีธรรมราช เสร็จแล้วเยี่ยมชมส้มโอทับทิมสยาม ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง

ในช่วงกลางวัน พล.อ.ประวิตร และคณะได้ทานอาหาร ในบริเวณสวนส้มโอ โดยมี เมนูอาหารเป็น ผัดหมี่ปากพนัง (ผัดหมี่กะทิ) แกงเขียวหวานเนื้อ น้ำพริกกะปิ ปลาทอด คั่วหมู ต้มส้มปลากระบอก

ในช่วงบ่าย พล.อ.ประวิตร เป็นประธานในพิธีสมโภชผ้าพระบฎพระราชทาน ณ โรงเรียนปากพนัง ต่อด้วยเดินทาง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดนางพระยา อ.เมือง โดยระหว่างทาง พล.อ.ประวิตร ได้ทักทายประชาชนที่มาต้อนรับ ด้วยความเป็นกันเอง โดยมีแฟนคลับจำนวนมาก มาขอถ่ายเซลฟี่ และหอมแก้ม พล.อ.ประวิตร ได้ร่วมถ่ายรูปและทักทายประชาชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและพูดคุยด้วยความเป็นกันเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง