รวบสาววัย 41 ปี ไลฟ์สดจัดฟันเถื่อน

อาชญากรรม
5 มี.ค. 66
08:46
244
Logo Thai PBS
รวบสาววัย 41 ปี ไลฟ์สดจัดฟันเถื่อน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ ปคบ. บุกรวบสาววัย 41 ปี จัดฟันเถื่อนไลฟ์สดคาเตียง ย่านปทุมธานี ผู้ต้องหารับสารภาพไม่ได้เป็นหมอ รับจัดฟันแฟชั่นมานานกว่า 1 ปี เจ้าหน้าที่ยึดอุปกรณ์หลายรายการ

วันที่ 4 มี.ค.2566 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นำกำลังจับกุม น.ส.ชัชฎาทิพ อายุ 41 ปี 

โดยหลังเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียน ตำรวจจึงให้สายลับติดต่อและนัดจัดฟันแฟชั่น โดยตกลงกันในราคา 2,500 บาท เมื่อสายลับมาถึงที่บ้านในพื้นที หมู่ที่ 3 ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เจ้าของร้านได้ให้สายลับนอนบนเตียงและเริ่มทำการจัดฟัน และมีการไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก ขณะทำฟัน สายลับจึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รออยู่บริเวณใกล้เคียงเข้าตรวจค้นจับกุม

จากการตรวจสอบเจ้าของร้านพบว่าไม่ได้เป็นหมอ รวมทั้งมีพฤติการณ์รับทำฟันแฟชั่นและชอบไลฟ์สด ขณะทำฟันให้กับลูกค้าเป็นประจำผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก

ทั้งนี้ และกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยังได้ตรวจยึดของกลางได้ถึง 10 รายการ เช่น ยางโอริงจัดฟันสีต่างๆ  ยางเชนจัดฟันสีต่างๆ ท่อยาง ลวดโลหะสำหรับจัดฟัน พลาสติกถ่างปาก เครื่องยิงเลเซอร์ จำนวน 1 ชุด

โดยเจ้าของร้าน รับสารภาพว่าลักลอบจัดฟันให้ลูกค้ามานานกว่า 1 ปีแล้ว ตำรวจจึงแจ้งข้อหาขายสินค้าที่คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคสั่งห้ามขาย เรื่อง ห้ามขายสินค้าอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่น” โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง