อดีตทหารเรือดวลปืนกับเพื่อนกลางวงเหล้าตาย 1 สาหัส 1 - ถูกลูกหลงเจ็บ 3

ภูมิภาค
5 มี.ค. 66
14:54
877
Logo Thai PBS
อดีตทหารเรือดวลปืนกับเพื่อนกลางวงเหล้าตาย 1 สาหัส 1 - ถูกลูกหลงเจ็บ 3
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสั่งอายัดตัวอดีตทหารเรือ ก่อเหตุดวลปืนกับเพื่อนในวงดื่มสุรา เสียชีวิต 1 ขณะที่ตัวเองบาดเจ็บสาหัส ถูกลูกหลงอีก 3 คน ยังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแกลง จ.ระยอง

วันนี้ (5 มี.ค.2566) พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกัน จนมีผู้บาดเจ็บ 5 คน เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบนาทีที่กำลังมีการทะเลาะกันอยู่ที่หน้าบ้าน โดยนายนพดล อายุ 47 ปี อดีตทหารเรือ พร้อมพวก นำไม้เบสบอลมาแล้วมายืนทะเลาะกัน โดยนายชัยณรงค์ เจ้าของบ้าน ถืออาวุธปืนอยู่ ก่อนที่จะวิ่งไปหากลุ่มอดีตนายทหาร โดยไม่มีภาพตอนยิงกัน ก่อนจะพบผู้บาดเจ็บวิ่งมานอนอยู่เก้าอี้หน้าบ้าน

จากการตรวจสอบพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุพบว่า ผู้ก่อเหตุคือ หนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงสั่งอายัดตัวไว้เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนอาวุธปืนอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีทะเบียนถูกต้องหรือไม่ สำหรับสาเหตุเกิดจากเมาสุรา จนนำไปสู่การยิงกันทั้งที่ทั้งสองฝ่ายเป็นเพื่อนกัน

ล่าสุดทางแพทย์โรงพยาบาลแกลง แจ้งว่า นายชัยณรงค์ ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนนายนพดล อาการยังโคมา สำหรับผู้บาดเจ็บที่ถูกลูกหลงอีก 3 คนยังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง